Xem video quái vật khổng lồ nổi lên mặt nước ở sông Thames

Thế giớiThứ Bảy, 02/04/2016 03:40:00 +07:00

Tờ Unexplained Mysteries đăng tải đoạn video quay khoảnh khắc một con 'sinh vật' khổng lồ nổi lên mặt nước ở sông Thames, Vương Quốc Anh vào ngày 26/3.

(VTC News) - Tờ Unexplained Mysteries đăng tải đoạn video quay khoảnh khắc một con 'sinh vật' khổng lồ nổi lên mặt nước ở sông Thames, Vương Quốc Anh vào ngày 26/3.

Video do một người quay bằng điện thoại từ trên cáp treo ở Greenwich, London, phía sau Mái vòm Thiên niên kỷ Millennium Dome vào ngày 26/3.

Đoạn video cho thấy khi người này đang ngồi ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ cáp treo thì bỗng thấy một con 'sinh vật' hay một thứ gì đó kỳ quái màu đen với kích thước khổng lồ nổi lên trên mặt nước sông Thames rồi biến mất.

Video quái vật khổng lồ nổi lên mặt nước ở sông Thames.

Người này đã đăng tải đoạn video lên Youtube với tên tài khoản Penn Plate ngày 27/3 và viết: “Đây là khoảnh khắc mà tôi quay được từ cáp treo ở Greenwich ngày hôm qua. Một thứ gì đó có kích thước khổng lồ đã di chuyển trên mặt nước sông Thames rồi biến mất.

Liệu ở sông Thames có con cá voi nào không? Hay là do một chiếc tàu ngầm kỳ quái nào đó nổi lên mặt nước?”.
Đoạn Video được đăng tải lên Youtube vào ngày 27/3.
Nhiều người cho rằng đây là một đàn cá heo, trong khi những người khác không tin đoạn video ghi lại sự thật mà do chỉnh sửa
Video ghi lại cảnh tượng kỳ quái này đã có hơn 35.000 lượt xem. Nhiều người cho rằng đây chỉ là video đã lổng ghép, chỉnh sửa chứ không có thật, trong khi một số người khác có vẻ tin nó có thật và cho rằng đây có thể là một sinh vật khổng lồ nào đó.

Người dùng tên FINN đã bình luận: “Nếu bạn tua chậm lại hoặc dừng nó lại một chút thì nó giống một bầy cá heo. Nhưng tôi nghĩ là do có cả bóng của chúng trên mặt nước khi chúng nổi lên nên nhìn giống quái vật khổng lồ”.

Xem video: Quái vật khổng lồ hình dạng giống người.

Nguyễn Ly (Theo Unexplained Mysteries)
Bình luận
vtcnews.vn