Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên kênh nào?

Thể thaoThứ Tư, 23/11/2016 07:26:00 +07:00

15h30 chiều nay 23/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân tại bảng B, AFF Cup 2016, gặp chủ nhà Myanmar, trên sân Thuwunna.

* Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia từ 15h30

Trận đấu Việt Nam vs Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV6 HD. Theo kế hoạch dự kiến, trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2016, sẽ bắt đầu vào lúc 15h30 (giờ Việt Nam) chiều nay 23/11.

Để phục vụ nhu cầu tin tức tốt nhất đến quý độc giả, Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 15h với clip, hình ảnh trực tiếp từ sân Thuwunna.

doi-tuyen-viet-nam-aff-cup-2016

 Đợi thêm tin chiến thắng từ tuyển Việt Nam (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia, HLV Hữu Thắng phát biểu: "Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng Malaysia vì họ đã cùng với chúng tôi giành được 3 điểm ở trận đầu tiên. Còn về trận đấu ngày mai, khi bóng chưa lăn thì cơ hội chia đều 50-50 cho hai đội".

"Malaysia luôn là đội bóng được tổ chức tốt, với những HLV và cầu thủ rất đa dạng. Việc Malaysia thiếu mất 4 cầu thủ khi tham dự giải này không phải là lợi thế dành cho Việt Nam. Ở trận đấu với Campuchia, trong những thời điểm khó khăn nhất, Malaysia đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của họ, lội ngược dòng thắng 3-2".

Về phía Malaysia, HLV Ong Kim Swee phát biểu: "Việt Nam là một đội bóng có lối chơi gắn kết rất tốt. Họ có nhiều cầu thủ tài năng, đang có phong độ tốt và liên tục tiến bộ trong thời gian gần đây".

"Thi đấu với Việt Nam, Malaysia sẽ không dễ dàng giành được 3 điểm. Những điểm yếu mà chúng tôi đã để lộ ra ở trận với Campuchia phải được khắc phục. Chúng tôi phải có những bước chuẩn bị tốt cho trận gặp Việt Nam. Toàn đội phải thể hiện được những gì tốt nhất, để hướng đến kết quả tốt hơn trận gặp Campuchia".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn