Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trên kênh nào?

Thể thaoThứ Bảy, 26/11/2016 07:03:00 +07:00

18h30 tối nay 26/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Campuchia, trên sân Wunna Theikdi, Naypyidaw, Myanmar.

* Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia từ 18h30

Trận đấu Việt Nam vs Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV6 HD. Theo kế hoạch dự kiến, trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2016, sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) tối nay 26/11.

Để phục vụ nhu cầu tin tức tốt nhất đến quý độc giả, Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 18h với clip, hình ảnh trực tiếp từ sân Wunna Theikdi, Naypyidaw, Myanmar.

tuyen-viet-nam-campuchia

Việt Nam và Campuchia đều tập trung hết mức cho trận đấu cuối bảng B, AFF Cup 2016

Phát biểu trước trận, HLV Hữu Thắng cho hay: "Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu vào ngày mai. Tất cả các cầu thủ đang giữ được tinh thần và thể lực. Vì Campuchia không còn là đối thủ mà chúng ta có thể dễ dàng giành chiến thắng nữa".

"Tôi đánh giá rất cao Campuchia, đặc biệt là người đồng cấp HLV Lee Tae Hoon. Trong thời gian ngắn, ông Lee đã thay đổi rất nhiều bóng đá Campuchia. Đội tuyển của họ đã thể hiện được tinh thần thi đấu, tiến bộ nhiều trong lối chơi. Đội hình của họ ngoài hai mũi nhọn chủ lực là số 7 (Prak Mony Udom) và số 11 (Chan Vathanaka) có kĩ thuật tốt, phần còn lại chơi rất gắn kết, ăn ý trong phối hợp".

Bên phía Campuchia, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "So với chúng tôi thì tuyển Việt Nam vẫn là một đội bóng rất mạnh. Trận đấu này sẽ là thách thức với chúng tôi và chúng tôi phải chơi hết sức. Tôi tin tưởng các học trò của tôi sẽ thể hiện được hết khả năng của mình, cũng như tiếp thu được thêm nhiều kinh nghiệm".

"Tuyển Việt Nam mạnh nhưng thực tế, đúng là hàng thủ của họ đôi lúc chơi rất sơ hở. Đây sẽ là cơ hội để Campuchia tận dụng và ghi bàn. Dù tuyển Việt Nam có điểm yếu nhưng mọi thứ chắc chắn vẫn sẽ rất khó khăn cho Campuchia. Không thể dễ dàng ghi bàn vào lưới họ".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn