Xem trực tiếp Văn Quyến thi đấu trên VTC3

Thể thaoThứ Sáu, 01/03/2013 04:18:00 +07:00

(VTC News)- Người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến trực tiếp màn ra mắt của Văn Quyến trong màu áo V.Ninh Bình trên kênh thể thao VTC3.

(VTC News)- Người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến trực tiếp màn ra mắt của Văn Quyến trong màu áo V.Ninh Bình trên kênh thể thao VTC3.


Sau thời gian dài bị gián đoạn, V-League sẽ trở lại nhịp quay hối hả trên khắp các sân cỏ cả nước bắt đầu từ cuối tuần này. Dù chỉ còn 12 đội bóng cạnh tranh nhưng sức hấp dẫn không vì thế mà giảm đi, trái lại, nhiều chuyên gia đánh giá, đây sẽ là mùa bóng hứa hẹn nhiều tiến bộ đột phá về mặt chuyên môn khi số lượng cầu thủ chất lượng được tinh lọc và phân bố khá đồng đều về các CLB.

Văn Quyến mit mài khổ luyện (Ảnh: Thể thao 24h)

Đặc biệt, việc các cựu tuyển thủ Quốc gia như Công Vinh, Quang Hải, Minh Đức,... kịp tìm được màu áo mới sau những biến động ở cấp thượng tầng là tín hiệu rất đáng được chờ đợi cho bóng đá Việt Nam nói chung và bản thân các cầu thủ nói riêng. Đó là cơ hội để họ vãn hồi niềm tin đã mất kể từ AFF Cup 2012 đồng thời lên tiếng mạnh mẽ đòi lại vị trí trong đôi hình của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc.

Cũng cần phải nhắc đến một nhân vật rất đáng chú ý nữa, đó là tiền đạo Phạm Văn Quyến. "Lão thần đồng" đang có quá trình hồi sinh kì diệu tại V.Ninh Bình. Tuân thủ chặt chẽ chế độ tập luyện nghiêm khắc, thậm chí có phần khắc khổ do HLV Nguyễn Văn Sỹ đề ra, Văn Quyến đã giảm được tới 7kg và chạm dần tới ngưỡng khả năng mà V.Ninh Bình đặt ra khi quyết định đưa anh về cố đô.

Đích thân HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho Văn Quyến. Quyết định đó hoàn toàn thuần túy mang ý nghĩa về mặt chuyên môn hơn là chiêu bài đánh bóng tên tuổi. Nó cho thấy sự nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị mùa giải của V.Ninh Bình bất chấp vụ lùm xùm đình công-lương thưởng ầm ỹ trên báo giới thời gian qua.

Chỉ phải gặp Đồng Nai- đội bóng nhận suất thăng hạng đặc biệt tại V-League 2013- chính là dịp thích hợp để V.Ninh Bình bứt tốc thật nhanh trong cuộc đua đầy tham vọng tới vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3 bắt đầu từ 15h30 ngày chủ nhật 3/3/2013 với phần bình luận trực tiếp của BLV Quang Huy.

Bên cạnh đó
, trận Hà Nội T&T- HAGL cũng sẽ được lên sóng trực tiếp ở hai kênh VTC3 và VTC3HD Thể thao vào 15h30 ngày thứ bảy 2/3/2013.

Lễ khai mạc và trận khai mạc V-League 2013 sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất - TP.HCM giữa hai đội bóng đang rất nổi hiện nay Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và B.Bình Dương.


Thành Phạm

Bình luận
vtcnews.vn