Xem trực tiếp Tunisia vs Anh, bóng đá World Cup 2018 trên kênh nào?

World Cup 2018Thứ Hai, 18/06/2018 07:00:00 +07:00

Trận đấu Tunisia vs Anh diễn ra lúc 1h ngày 19/6, trên sân vận động Volgograd.

Trận đấu Tunisia vs Anh diễn ra lúc 1h ngày 19/6, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục diễn biến, hình ảnh trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

Tunisia là đội bóng gợi lại cho HLV trưởng Gareth Southgate của đội tuyển Anh nhiều kỷ niệm. Cách đây 20 năm, Tam sư cũng chạm trán Tunisia ở lượt trận mở màn bảng G của World Cup. Đó là trận đấu đầu tiên của Southgate ở giải vô địch thế giới.

Năm nay ông Southgate lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với tư cách là HLV trưởng. Ông dẫn dắt đội tuyển Anh với lực lượng được đánh giá là non trẻ nhất trong lịch sử. Tuy nhiên sau những màn trình diễn ở vòng loại, Harry Kane và đồng đội cho thấy Tam sư sẽ là một đội bóng đáng xem ở World Cup 2018.

dt anh world cup

 Harry Kane là đội trưởng trẻ nhất của đội tuyển Anh ở World Cup.

Đối thủ chính của đội tuyển Anh ở bảng G là Bỉ, tuy nhiên Tunisia cũng là một thử thách khó nhằn với thầy trò HLV Southgate. Thực tế, Tunisia xếp ngay sau Anh trên bảng xếp hạng FIFA.

Đội bóng châu Phi có lối chơi rất khó chịu và họ đã thể hiện điều đó trong các trận giao hữu với những đối thủ mạnh. Họ cầm hòa Bồ Đào Nha và chỉ thua Tây Ban Nha sát nút bởi pha ghi bàn ở cuối trận của Diego Costa.

Trở ngại lớn nhất đối với Tunisia không phải là đội tuyển Anh, mà là chính họ. Việc World Cup 2018 diễn ra vào tháng Ramadan ảnh hưởng không nhỏ đến đội bóng này, khi phần lớn các cầu thủ của họ theo đạo Hồi. Ở các trận giao hữu, đội bóng Châu Phi phải dùng tới "tiểu xảo" giữa trận để cả đội tranh thủ ăn lót dạ lấy sức.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 22h ngày 18/6.

Địa điểm: SVĐ Volgograd, thành phố Volgograd.

Trọng tài: Wilmar Roldan (Colombia)

Đội hình dự kiến

Тunisia: Mouez Hassen; Yassine Meriah, Syam Ben Youssef, Dylan Bronn, Ali Maaloul; Ellyes Skhiri, Anice Badri, Ferjani Sassi; Fakhreddine Ben Youssef, Wahbi Khazri, Naim Sliti.

England: Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire; Kieran Trippier, Dele Alli, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Ashley Young; Raheem Sterling, Harry Kane.

Dự đoán: 0-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn