Xem trận Việt Nam vs Jordan trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 13/06/2017 14:19:00 +07:00

Có thể xem trực tiếp trận Việt Nam vs Jordan lúc 19h hôm nay trên kênh VTV6 và K+PM thuộc hệ thống truyền hình vệ tinh VSTV.

Video trực tiếp Việt Nam vs Jordan 2017 hôm nay

Trận Việt Nam vs Jordan thuộc lượt trận thứ 2 bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h hôm nay (ngày 13/6) trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp VTV6 và K+PM thuộc hệ thống truyền hình vệ tinh VSTV.

Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu này trên kênh youtube VFF Channel của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Để phục vụ độc giả, Báo điện tử VTC News cũng sẽ tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu này trên trang, từ 18h30 hôm nay.

xem viet nam vs jordan

Đội tuyển Jordan có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với Việt Nam. (Ảnh: Thanh Niên) 

Jordan được đánh giá mạnh nhất bảng C và hiện đang dẫn đầu bảng đấu sau khi có được 3 điểm trước Campuchia ở ngày ra quân. Trong khi đó tuyển Việt Nam có được 1 điểm từ trận hòa 1-1 trước Afghanistan.

Jordan đã có mặt tại Việt Nam tối 8/6 và lập tức thiết quân luật, đóng kín cửa với truyền thông nước chủ nhà để tập trung tối đa cho các buổi tập luyện nhằm đạt kết quả tốt nhất trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trước khi sang Việt Nam, Jordan đã có trận giao hữu với Iraq vào ngày 1/6, rồi có thêm trận giao hữu với Hong Kong hôm 7/6. Việc đoàn quân Abdullah Ahmed Mesfer chọn Hong Kong làm điểm dừng chân và đá giao hữu cũng là cách giúp cho đội bóng Tây Á không rơi vào trạng thái mệt mỏi khi phải di chuyển với quãng đường xa.

Chưa hết, việc họ có mặt tại TP.HCM sớm 5 ngày trước cuộc đọ sức với Việt Nam còn cho thấy đội bóng đang dẫn đầu bảng C muốn thích nghi với điều kiện thời tiết, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

việt nam vs jordan

ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trong khi đó, quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trân đấu không được thuận lợi vì những nguyên nhân khách quan. Tuy nhiên HLV Hữu Thắng cho rằng các cầu thủ có đủ sự chuyên nghiệp để giải quyết những vấn đề này.

“Thời tiết và những chuẩn bị nhân sự trước trận không được tốt, nhưng đó là một phần của bóng đá chuyên nghiệp”, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Các cầu thủ đến sau cũng rất chuyên nghiệp, họ đã có mặt ngay sau trận đấu của CLB và chúng tôi đã có hai ngày tập luyện. Những khó khăn đó chúng ta sẽ cũng nhau biến thành nỗ lực để cống hiến trong trận đấu".

xem viet nam vs jordan

 HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Nhà cầm quân 45 tuổi cho biết các tuyển thủ đã chuẩn bị sẵn sàng về thể lực cho cuộc đối đầu với đối thủ mạnh đến từ Tây Á. Bên cạnh đó, tinh thần cũng là yếu tố quan trọng để đội tuyển Việt Nam hướng tới một kết quả tốt.

“Điều cần phát huy nhất là tinh thần. Tinh thần quyết định rất nhiều đến lối chơi”, ông chia sẻ.

“Tôi không thể nói được là tuyển Việt Nam sẽ đá như thế nào. Nhưng tôi chắc chắn cả đội phải thận trọng, chơi phòng ngự kín kẽ, hạn chế tối đa để thua.”

HLV Hữu Thắng cũng nhấn mạnh nguồn động viên đến từ các khán giả nhà: “Lợi thế sân nhà sẽ giúp ích cho đội tuyển vì chúng tôi có sự cổ vũ của người hâm mộ”.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn