Xem trận U20 Việt Nam vs U20 Pháp trên kênh nào?

Thể thaoThứ Năm, 25/05/2017 10:02:00 +07:00

Có thể xem trận U20 Việt Nam vs U20 Pháp lúc 15h chiều nay trên kênh VTV6, VTV6 HD hoặc hệ thống FPT Play.

Trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Pháp được VTV phát trên 2 kênh VTV6 và VTV6 HD từ 15h chiều nay (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, VTV chỉ mua bản quyền phát sóng trên truyền hình.

Để xem trực tiếp trận đấu này trên internet, hệ thống IPTV, OTT, người hâm mộ sẽ phải xem thông qua FPT Play. FPT là đơn vị mua bản quyền toàn bộ các trận đấu của World Cup U20 trên nền tảng này. Người hâm mộ có thể đăng nhập dễ dàng bằng tài khoản facebook, nhập mã bảo mật, và thoải mái xem trận U20 Việt Nam vs U20 Pháp với phần bình luận của BLV Quang Huy, Anh Ngọc và "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng.

Xem trực tiếp U20 Việt Nam - U20 Pháp 15h00 hôm nay

Hinh anh Xem truc tiep tran U20 Viet Nam vs U20 Phap tren kenh nao?

U20 Pháp là ứng cử viên vô địch cho World Cup U20. (Ảnh: FIFA)  

U20 Pháp là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu năm nay và đã thể hiện phần nào sức mạnh bằng cách vừa “đi bộ” vừa đánh bại U20 Honduras 3 bàn không gỡ.

Nhìn vào mành trình diễn của thầy trò HLV Ludovic Batelli, ai cũng biết, rất khó để U20 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ. Nhưng không vì thế mà U20 Việt Nam tự ti.

Trước giờ xuất trận, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất thoải mái trên sân tập, họ dường như buông xả, trống rỗng để hôm nay, sẽ lại vào trận với một năng lượng mới, tinh thần mới.

Video buổi tập trước trận của U20 Việt Nam

“Hãy luôn vào sân thi đấu với tất cả niềm tự hào, vinh dự. Không ai bắt các em phải làm điều vượt quá khả năng của mình, nhưng khi vào thi đấu trước bất kỳ đối thủ nào các em phải luôn có sự tự tin vào bản thân, phải có khát vọng đạt được mục tiêu đặt ra. Không có việc gì phải e sợ cả”, ông Tuấn nói với các học trò.

Còn với truyền thông, ông thầy người Khánh Hòa một lần nữa khẳng định: “Pháp rất mạnh nhưng U20 Việt Nam sẽ không vào trận với tâm lý buông xuôi. U20 Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần chiến thắng. Người Việt mình xưa này cứ phải có chút cay cú ăn thua mới đạt được kết quả tốt. Nếu chưa thi đấu mà đã sợ hãi, thì chúng ta sẽ không bao giờ đạt được điều mình muốn. U20 Việt Nam có thể thua, nhưng sẽ không dễ dàng như U20 Honduras”.

Có thể trong trận đấu chiều nay, U20 Việt Nam chào đón sự trở lại của hậu vệ Trọng Đại bên cạnh khả năng ra sân của Phan Thanh Hậu.

HLV Hoàng Anh Tuấn có thể cũng sẽ dùng luôn cả Hoàng Đức, Tiến Linh trong đội hình chính để cho Tấn Tài, Đức Chinh, Minh Dĩ được nghỉ dưỡng sức cho trận đấu cuối cùng với U20 Honduras.

Video: Buổi tập trước trận của U20 Pháp

Trong khi đó, U20 Pháp chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao đắt giá nhất – thủ thành Alban Lafont do gặp chấn thương. Người bắt thay Lafont sẽ là Paul Bernardoni, thủ môn của Bordeaux II.

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV trưởng Ludovic Batelli của U20 Pháp thừa nhận, ông đã có ý định muốn dùng đội hình dự bị để đấu với U20 Việt Nam song ông đã thay đổi khi chứng kiến màn trình diễn của U20 Việt Nam trước U20 New Zealand.

U20 Việt Nam đá quá tốt, rất thú vị. Vì thế, tôi sẽ giữ nguyên đội hình đá chính, bất đắc dĩ thì thay 1, 2 vị trí”, HLV Ludovic Batelli nói.

HLV U20 Pháp cũng thừa nhận trận gặp U20 sẽ rất khó khăn: “Không có chuyện thắng dễ! Tôi biết chắc sẽ rất khó khăn”.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn