Xem trực tiếp SLNA vs Persija Jakarta trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 06/03/2018 07:39:00 +07:00

Trận đấu SLNA vs Persija Jakarta bảng H AFC Cup 2018 diễn ra vào 15h30 chiều nay 6/3.

Ở lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup, SLNA chạm trán đội bóng Indonesia là Persija Jakarta. Cuộc đối đầu này diễn ra vào 15h30 chiều nay 6/3 trên sân Vinh và được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox Sports Asia. Báo điện tử VTC News cập nhật diễn biến trận đấu SLNA vs Persija Jakarta mới nhất liên tục, mời Quý độc giả đón đọc.

Đây là trận đấu có tính chất quan trọng đến cuộc cạnh tranh giành ngôi đầu bảng H, vị trí giành vé vào thẳng vòng loại trực tiếp AFC Cup. SLNA hiện đang nắm lợi thế lớn nhất sau 2 trận toàn thắng, trong khi Persija Jakarta đứng ở vị trí thứ ba, kém 3 điểm.

slna

 SLNA đang đứng đầu bảng H với 2 trận toàn thắng.

Trong những lần đối đầu với các CLB đến từ Indonesia ở đấu trường AFC Cup trước đây, SLNA thua tới 3 trận và chỉ có 1 chiến thắng. Đối thủ của đội bóng xứ Nghệ trong trận đấu chiều nay cũng là 1 đội bóng đáng gờm. Persija Jakarta là đội đương kim vô địch President's Cup của Indonesia và sở hữu chân sút ghi tới 14 bàn trong 8 trận đấu kể từ đầu năm 2018.

Niềm hi vọng của CĐV xứ Nghệ trong cuộc tiếp đón Persija Jakarta tiếp tục được đặt vào bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Tiếp nối thành công ở U23 Việt Nam, 2 cầu thủ này tỏa sáng trong màu áo CLB mang về chiến thắng trước Johor Darul Ta'zim cách đây 1 tuần.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên của các cầu thủ, SLNA được kỳ vọng sẽ giành thêm 3 điểm để tiến gần hơn tới vòng loại trực tiếp AFC Cup.

Video SLNA đánh bại nhà vô địch Malaysia - Johor Darul Ta'zim

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn