Xem trực tiếp Philippines vs Việt Nam bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Thể thaoChủ Nhật, 02/12/2018 06:52:00 +07:00

Trận đấu Philippines vs Việt Nam bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 18h30 tối nay 2/12.

Vào bán kết AFF Cup 2018 với ngôi đầu bảng A, đội tuyển Việt Nam được thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân khách, chạm trán Philippines vào 18h30 hôm nay 2/12. Trận đấu Philippines vs Việt Nam bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại sân vận động Panaad, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

Philippines từng là rổ đựng bóng của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên điều đó không còn đúng từ sau cuộc đọ sức giữa hai đội tại AFF Cup 2010, khi Philippines đánh bại nhà đương kim vô địch với tỉ số 2-0 ngay trên sân Mỹ Đình. 

Với chính sách gọi những cầu thủ gốc Philippines xa xứ trở về quê hương, đội bóng có biệt danh Azkals dần trở thành một vật cản đe dọa vị thế của các "ông lớn" trong khu vực. Thực tế, Philippines đang là đại diện Đông Nam Á có thứ hạng cao thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA, chỉ sau đội tuyển Việt Nam.

Trong một khoảng thời gian ngắn được dẫn dắt của HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson, Philippines có màn trình diễn không tệ ở vòng bảng. Trên sân Panaad, họ từng khiến Thái Lan phải chật vật để giành lấy 1 trận hòa và những khó khăn tương tự đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng rất thuyết phục, nhưng trận bán kết lượt đi trên sân khách mới là thử thách thực sự cho Quang Hải và đồng đội. Mặt sân khá tệ không phải là yếu tố thuận lợi cho đội khách, tuy nhiên việc Philippines mất tới 5 trụ cột có thể giúp các học trò của HLV Park Hang Seo bớt đi một vài mối lo.

Chơi trên sân khách trước 1 đối thủ có khả năng cầm bóng tốt, sẽ không bất ngờ nếu đội tuyển Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Lối đá quen thuộc của HLV Park Hang Seo rất hiệu quả ở vòng bảng khi đội tuyển Việt Nam không thủng lưới bàn nào. Đặng Văn Lâm và đồng đội sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ như vậy để trở về sân nhà với những lợi thế trước trận lượt về.

Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn