Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 14/08/2018 07:18:00 +07:00

Trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra lúc 16h hôm nay ngày 14/8.

Trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra lúc 16h hôm nay ngày 14/8 trên sân vận động Wibawa Mukti. Tính đến hết ngày 13/8, chưa có đơn vị truyền hình nào của Việt Nam công bố sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, mời Quý độc giả đón đọc.

Nếu may mắn, trang chuyên phát video các môn thi đấu của ASIAD là www.vidio.com/live lựa chọn trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan để phát quảng bá thì người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể truy cập vào trang này để xem trực tiếp.

Cuộc đối đầu với Olympic Pakistan là trận ra quân của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18. Đội bóng đến từ khu vực Nam Á thừa nhận yếu hơn so với Olympic Việt Nam và người hâm mộ đang rất kỳ vọng được chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo giành ba điểm đầu tay trên hành trình hướng đến vòng loại trực tiếp.

u23

Olympic Việt Nam mặc áo đỏ trong trận đấu với Pakistan.

Dù tư liệu không có nhiều, ban huấn luyện Olympic Việt Nam đã có những phân tích về đối thủ và tuyên bố sẽ sử dụng đội hình có xu hướng tấn công trong trận đấu chiều nay.

"Chúng tôi đã xem băng hình các trận đấu của Pakistan. Họ chơi với sơ đồ 4-4-2 rất chặt chẽ. Họ sẽ thi đấu quyết tâm. Họ có một vài cầu thủ cũng nhanh", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước buổi tập hôm qua. "Đối với chúng tôi mỗi trận đấu đều là chung kết, đội hướng tới chiến thắng ở mọi trận đấu. Ngày mai, chúng ta sẽ đá với đội hình 3-4-3".

Tuy nhiên Olympic Việt Nam cũng phải đối mặt với đôi chút khó khăn từ những rắc rối trong khâu chuẩn bị. Việc không được tập buổi nào trên mặt sân cỏ tiêu chuẩn có thể ảnh hưởng đến cảm giác chơi bóng của Văn Quyết và đồng đội. 

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng.

Dự đoán: 1-0.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn