Xem U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc ở đâu, trên kênh nào?

Thể thaoThứ Tư, 29/08/2018 08:46:00 +07:00

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc diễn ra lúc 16h hôm nay 29/8 trên sân vận động Pakansari.

Vào lúc 16h hôm nay 29/8, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc trong trận bán kết bóng đá nam ASIAD 18. Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3. Báo điện tử VTC News tiếp sóng, cập nhật liên tục, sớm nhất diễn biến và hình ảnh trận đấu. Mời Quý độc giả đón xem.

Trận bán kết tối nay là một màn so tài được truyền thông, người hâm mộ Việt Nam cũng như đối thủ mong chờ rất nhiều. U23 Việt Nam chạm trán U23 Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang Seo. Vị HLV 59 tuổi đã mỉm cười mãn nguyện khi nói về cuộc đối đầu với đội tuyển xứ kim chi lần thứ hai trong năm nay và vẫn kèm theo lời tuyên bố: "Tôi là HLV của Việt Nam. Tôi có trách nhiệm phải làm tốt nhất có thể để giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trận bán kết".

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam góp mặt ở vòng bán kết của môn bóng đá nam ASIAD. Thầy trò HLV Park Hang Seo đi một mạch đến vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất với thành tích vô cùng ấn tượng: Toàn thắng 5 trận và không thủng lưới bàn nào.

U23 (3) 15

Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc, trực tiếp trên VTC3.

Trước mắt Quang Hải và đồng đội là thử thách lớn nhất từ đầu giải khi phải đối mặt với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. U23 Hàn Quốc mang lực lượng rất mạnh dự ASIAD, trong đó có ngôi sao đang chơi ở Ngoại Hạng Anh và vừa xé lưới đội tuyển Đức ở World Cup 2018 là Son Heung Min. Ngoài ra, một cầu thủ trên 23 tuổi khác của họ là Hwang Ui Jo cũng đang thể hiện phong độ ghi bàn "hủy diệt" ở ASIAD 18.

Tuy nhiên trong một trận đấu loại trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vào bán kết đã là một thành công lớn, nhưng người hâm mộ Việt Nam chắc chắn vẫn tin tưởng vào khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài kỳ tích.

"Đã vào đến top 4 đội mạnh nhất châu Á rồi, U23 Việt Nam không phải sợ đội nào hết", tiền đạo Văn Toàn phát biểu.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam

Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức.

Dự đoán: 0-1.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn