Xem trực tiếp MU - Liverpool cùng BLV Quang Huy từ 23h30 đêm 12/9

Thể thaoThứ Bảy, 12/09/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp MU vs Liverpool: Trận derby nước Anh MU vs Liverpool sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào lúc 23h30 trên kênh VTC3 cùng BLV Quang Huy

(VTC News) - Trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool sẽ được Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp vào lúc 23h30 đêm nay 12/9.

Xem trực tiếp MU vs Liverpool từ 23h30 đêm 12/9 cùng BLV Quang Huy
Sau 4 vòng đấu, MU và Liverpool cùng có được 7 điểm và đang nằm trong nhóm dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên khoảng cách giữa 2 đội với Man City đã là 5 điểm. Con số này hoàn toàn có thể tăng lên đối với kẻ thất bại trong cuộc đọ sức MU vs Liverpool đêm nay.
Trước thềm đại chiến, nội bộ MU đang có dấu hiệu bất ổn khi một loạt những tờ báo lớn của nước Anh như Daily Mail, Mirror, Telegraph hay Independent thông tin rằng, Wayne Rooney và Michael Carrick đã dẫn đầu một nhóm cầu thủ có "ý kiến" với HLV Louis van Gaal về sự cứng nhắc của ông thầy người Hà Lan.
Chưa rõ thông tin này chính xác đến đâu bởi phía MU chưa có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, rất nhiều người đã nhìn thấy khuôn mặt uể oải của các cầu thủ Quỷ đỏ trên sân tập vài ngày qua. Khủng khiếp hơn, theo Daily Mail, thủ quân Rooney có thể còn bỏ lỡ đại chiến vì chấn thương bất ngờ trên sân tập.
Về phía Liverpool, cho dù họ đã khởi đầu mùa giải năm nay không tồi nhưng trận thua khó hiểu trước West Ham ở vòng trước khiến rất nhiều CĐV thành phố Cảng cảm thấy trăn trở.
Rooney có thể lỡ trận đấu đêm nay
Rooney có thể lỡ trận đấu đêm nay 

Sự ổn định vẫn là điều mà The Kop còn thiếu so với MU trong giai đoạn đỉnh cao thống trị bóng đá Anh. Thêm vào đó, việc để thua trong cả 2 trận lượt đi và về của mùa giải trước cũng khiến tâm lý của đội quân Brendan Rodgers gặp đôi chút dao động.
Liệu Liverpool có chọn cách đá tấn công như họ luôn thể hiện hay MU một lần nữa với những pha làm bàn không thể ngờ đến sẽ chiến thắng? Hãy cùng BLV Quang Huy thưởng thức đại chiến này và chờ đợi câu trả lời sau khi cuộc đọ sức MU vs Liverpoolkết thúc.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn