Xem trực tiếp Malaysia vs Việt Nam chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 11/12/2018 07:09:00 +07:00

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 là màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil.

Trận đấu Malaysia vs Việt Nam chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h45 hôm nay 11/12, phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục, sớm nhất hình ảnh và diễn biến trận đấu. Mời Quý độc giả đón đọc.

Tròn 10 năm sau chức vô địch đầu tiên, người hâm mộ Việt Nam mới được chứng kiến đội nhà góp mặt ở trận chung kết AFF Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã hoàn thành nhiệm vụ đặt ra ban đầu, nhưng chắc chắn không ai muốn dừng lại khi đã tiến đến rất gần chiếc cúp.

vietnam-malaysia06 11

Tuyển Việt Nam từng thắng Malaysia ở vòng bảng.

Malaysia từng thua đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng trên sân Mỹ Đình với tỉ số 0-2. Tuy nhiên điều đó không đảm bảo chiến thắng cho Quang Hải và đồng đội ở cuộc tái đấu hôm nay. Malaysia đã rút ra nhiều bài học và tiến bộ rõ rệt qua từng trận đấu. Trận chung kết sẽ là một thử thách hoàn toàn khác cho cả hai đội.

Bóng đá Việt Nam từng có ký ức không vui khi đánh bại Malaysia ở vòng bảng rồi lại thua cay đắng ở chung kết. Đó là kỳ SEA Games năm 2009 tại Lào và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, người đã tham dự giải đấu đó, phải truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho các đồng đội để tránh đi vào vết xe đổ.

Thi đấu trên sân Bukit Jalil trước sự chứng kiến của 8 vạn khán giả cũng là một thử thách không nhỏ đối với bất cứ đội bóng nào đến làm khách tại đây. Chính vì vậy mà HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia rất tự tin tuyên bố sẽ chơi tấn công, tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải

Malaysia: Farizal Marlias, Nazirul Che Hashim, Sharul Saad, Aidil Zafuan, Amirul Aznan, Safawi Rasid, Kutty Abba, Akram Mahinan, Mohamadou Sumareh, Nosharul Idlan Talaha, Zaquan Adha.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn