Xem trực tiếp Liverpool du đấu hè 2019 trên Truyền hình FPT

Thể thaoThứ Tư, 03/07/2019 15:44:00 +07:00

Toàn bộ các trận đấu giao hữu mùa hè 2019 của Liverpool được phát sóng độc quyền trên Truyền hình FPT và FPT Play.

Liverpool sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch UEFA Champions League với chuyến du đấu mùa Hè tại 4 quốc gia Anh, Mỹ, Scotland và Thuỵ Sĩ. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang được đánh giá là đội bóng đáng xem nhất thế giới, với lối chơi cống hiến vào bậc nhất hành tinh và xác lập hàng loạt kỷ lục.

Nhờ lối chơi rực lửa, cuốn hút, Liverpool sở hữu lượng khán giả đông đảo bậc nhất thông qua số tiền bản quyền truyền hình lên tới 250,8 triệu bảng Anh – một kỷ lục mới của bóng đá thế giới.

Liverpool giành 97 điểm sau 38 vòng ở Giải Ngoại Hạng Anh mùa vừa rồi và trở thành kẻ về nhì vĩ đại nhất, với kỷ lục là đội á quân có điểm số cao nhất trong lịch sử EPL, hơn 16 điểm so với nhà vô địch Leicester City mùa 15-16. Hai tiền đạo Sadio Mane và Mohamed Salah của Quỷ đỏ vùng Merseyside cùng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 22 bàn, còn thủ môn Alisson Becker giành danh hiệu Găng tay vàng, với 21 trận đấu giữ sạch lưới.

liverpool du dau (1) 3

Lịch thi đấu giao hữu hè 2019 của Liverpool

Khả năng công – thủ toàn diện, tính cống hiến của Liverpool còn được thể hiện ở kỷ lục 11 đường chuyền thành bàn của hậu vệ Andrew Robertson, nhiều hơn phần lớn các tiền đạo, tiền vệ ở các đội bóng khác.

Trên sân chơi khắc nghiệt nhất hành tinh cấp CLB, UEFA Champions League, Liverpool vượt qua tất cả để trở thành ông Vua mới của bóng đá châu Âu. Đặc biệt, thầy trò Jurgen Klopp thực hiện một trong những cú lội ngược dòng kỳ vĩ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi thắng ngược 4-0 Barca của Messi sau khi thua 0-3 ở lượt đi.

Liverpool giờ là hiện thân cho phong cách tấn công huỷ diệt, tinh thần chiến đấu ngoan cường và cống hiến cho người hâm mộ cảm xúc rất mạnh. 

Liverpool hội quân vào đầu tháng 7 và khởi đầu chuyến du đấu mùa hè bằng 2 trận chiến tại Anh với Tranmere Rovers (ngày 12/07) và Bradford City (14/07) trước khi sang Mỹ tiếp 3 đối thủ đều từng vô địch châu Âu lượt là Borussia Dortmund (20/07), Sevilla (22/07), Sporting Lisbon (25/07).

liverpool du dau (3)

Liverpool là đương kim vô địch Cúp C1 châu Âu.

Trong đó, cuộc chiến với Borussia Dortmund, đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp, được quan tâm hơn cả. Hấp dẫn hơn, 3 trận đấu này sẽ diễn ra ở 3 địa điểm biểu tượng cho nền thể thao Mỹ là sân vận động Đức Bà ở South Bend Indiana, công viên Fenway ở Boston và sân vận động Yankee ở New York.

Liverpool cũng sẽ bay đến Scotland để thi đấu với Napoli - đương kim Á quân Serie A vào ngày 28/07 và đọ sức với Lyon – Đệ tam anh hào Ligue 1 - vào ngày 31/07 tại Thuỵ Sỹ. Theo kế hoạch, Lữ đoàn đỏ sẽ kết thúc chuyến du đấu mùa Hè bằng trận tiếp đón Schalke (Đức) trên đất Anh.

Toàn bộ các trận du đấu Hè 2019 của Liverpool đều được phát sóng độc quyền trên truyền hình FPT và FPT Play, bắt đầu từ 12/07.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn