Xem trực tiếp Đức vs Mexico bảng F World Cup 2018 trên kênh nào?

World Cup 2018Chủ Nhật, 17/06/2018 14:27:00 +07:00

Trận đấu Đức vs Mexico diễn ra lúc 22h hôm nay 17/6 trên sân vận động Luzhniki.

Đội tuyển Đức mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch World Cup bằng cuộc đối đầu với Mexico. Trận đấu Đức vs Mexico diễn ra lúc 22h hôm nay 17/6, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục, sớm nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

Kể từ sau khi Brazil nâng cúp vào năm 1962, chưa có đội tuyển nào lên ngôi vô địch World Cup hai lần liên tiếp. Với đội hình trẻ trung nhưng vẫn có sự kế thừa từ giải đấu cách đây 4 năm, đội tuyển Đức được kỳ vọng sẽ phá được “lời nguyền” của nhà đương kim vô địch thế giới tồn tại hơn nửa thế kỷ.

Thầy trò HLV Joachim Low đến Nga sau hành trình đầy thuyết phục ở vòng loại. Họ là đội duy nhất toàn thắng ở khu vực châu Âu và cũng là đội ghi nhiều bàn nhất (43 bàn).

world cup

 Đức là đương kim vô địch World Cup.

Mexico được coi là đối thủ khó chơi nhất đối với đội tuyển Đức ở bảng F. Do đó, một chiến thắng trong cuộc đối đầu trên sân Luzhniki có thể giúp nhà đương kim vô địch thế giới giải quyết sớm cuộc đua giành ngôi nhất bảng. Ở FIFA Confederations Cup cách đây 1 năm, Đức từng đánh bại Mexico với tỉ số 4-1.

Tương tự như đội tuyển Đức, Mexico cũng vượt qua vòng loại mà không cần quá vất vả. Họ chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 16 trận đấu. Mexico cũng là "khách quen" của vòng loại trực tiếp World Cup với 6 lần liên tiếp vào vòng 1/8. 

Thông tin trận đấu

Thời gian: 22h ngày 17/6.

Địa điểm: SVĐ Luzhniki (Moscow, Nga)

Trọng tài: Alireza Faghani (Iran)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn