Xem trực tiếp chung kết U19 Indo-U19 VN

Thể thaoThứ Bảy, 21/09/2013 07:10:00 +07:00

(VTC News) – Cuối cùng thì mong muốn được xem các "báu vật" bầu Đức thi đấu tại Giải U19 Đông Nam Á của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cũng thành hiện thực.

(VTC News) – Cuối cùng thì mong muốn được xem các "báu vật" bầu Đức thi đấu tại Giải U19 Đông Nam Á đang diễn ra ở Indonesia của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cũng thành hiện thực.


Theo thông tin từ ông Phan Ngọc Tiến - Trưởng phòng thể thao VTV3, VTV đã mua được sóng trận chung kết Giải U19 Đông Nam Á từ đài truyền hình quốc gia Indonesia. Vì thế, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi những "báu vật" của bầu Đức trong màu áo U19 Việt Nam chơi trận chung kết với U19 chủ nhà Indonesia vào ngày 22/9 tới trên kênh VTV6.

U19 Viet Nam
Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem "báu vật" bầu Đức chơi trận chung kết (Ảnh: Vnexpress) 

Sau những màn trình diễn ấn tượng của U19 Việt Nam tại vòng bảng nhất là sau những chiến thắng trước các đối thủ đáng gờm như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, nhu cầu được theo dõi các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu đã tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, do bị động về việc tiếp sóng từ Indonesia nên Đài truyền hình TP.HCM (HTV) dù đã cố gắng đàm phán để có sóng hai trận bán kết và chung kết đã không thành. Bản thân truyền thông Việt Nam cũng bị động khi phải gần kết thúc vòng bảng mới cử phóng viên sang Indonesia để đưa tin về đội tuyển. Nhờ đó trận bán kết gặp U19 Lào mới được Đài phát thanh TP.HCM truyền thanh trực tiếp.

Trước đó, thông tin của U19 Việt Nam chỉ được cập nhật liên tục từ đầu trên fanpage của Hội CĐV HAGL.  Fanpage này ngày hôm qua đã đạt 32 nghìn người like. Theo các thành viên quản trị của fanpage để có thể cập nhật liên tục thông tin về U19 Việt Nam, họ phải dựa vào rất nhiều nguồn khác nhau.

Cũng theo các thành viên quản trị của fanpage này thì việc U19 Việt Nam có vô địch Giải Đông Nam Á hay không, không quá quan trọng. Cái chính là U19 Việt Nam đã thể hiện được bản sắc, lối đá có phong cách rõ ràng và là tiền đề để hướng đến những mục tiêu lớn.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn