Xem trực tiếp bán kết lượt đi Europa League Celta Vigo vs MU trên kênh nào?

Thể thaoThứ Năm, 04/05/2017 07:29:00 +07:00

Xem được trực tiếp trận bán kết lượt đi Europa League Celta Vigo vs MU lúc 2h rạng sáng mai trên Thể thao TV, Bóng đá TV

Link xem trực tiếp Celta Vigo vs MU đêm nay

VTV tuyên bố đã mua được trọn vẹn bản quyền bán kết và chung kết cúp C2 châu Âu (Europa League). Do đó, VTV Cab sẽ phát trực tiếp trận bán kết lượt đi Europa Celta Vigo vs MU lúc 2h rạng sáng mai trên các kênh sóng Thể thao TV, Bóng đá TV của truyền hình cáp Việt Nam.

Đây là điều may mắn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất của MU tại Europa League năm nay.

ibra-2

Mourinho mất Ibra sau chấn thương ở Europa League.

Mourinho tuyên bố ông dành sự ưu tiên đặc biệt cho Europa League bởi nếu vô địch tại đây, họ sẽ đường hoàng giành vé vào đá Champions League mùa sau mà chẳng cần biết có nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh khi mãn cuộc hay không.

Tuy nhiên, trận đấu với Celta Vigo đêm nay, MU sẽ mất hàng loạt hảo thủ. Bão chấn thương đã lấy đi của họ gần như trọn vẹn hàng thủ lẫn Ibra, Pogba và cả Mata chưa chắc đã bình phục hoàn toàn. Thậm chí, Mourinho đang tính việc đôn các cầu thủ trẻ U23 lên đá chính ở trận này, hoặc nói đùa rằng, có thể điền tên chính mình vào danh sách thi đấu, chơi hậu vệ cạnh Darmian, Blind....

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo đã cho dưỡng sức hàng loạt trụ cột trong trận thua Bilbao cuối tuần tại La Liga. HLV Eduardo Berizzo tuyên bố sẽ làm tất cả để vào chung kết.

Video: Monaco 0-2 Juventus

VTC News tường thuật trực tiếp trận bán kết lượt đi Celta Vigo vs MU từ 2h đêm nay.

Đêm qua, Ajax đã tạo nên cú sốc khi thắng Lyon 4-1 ở trận bán kết lượt đi Europa League trên đất Hà Lan.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn