Xem trực tiếp bán kết lượt đi cúp C1 Real vs Atletico Madrid trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 02/05/2017 07:30:00 +07:00

Xem được trực tiếp trận bán kết lượt đi cúp C1 Real vs Atletico Madrid lúc 1h45 rạng sáng mai trên VTV3, VTV3 HD và Bóng đá TV.

VTV tuyên bố đã mua được trọn vẹn bản quyền bán kết và chung kết cúp C1 châu Âu. Do đó, VTV sẽ phát trực tiếp trận bán kết lượt đi cúp C1 Real Madrid - Atletico Madrid lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng VTV3 của đài truyền hình Việt Nam và Bóng đá TV của truyền hình cáp Việt Nam.

Đây là điều may mắn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại Champions League năm nay.

Hinh anh Link xem truc tiep Real Madrid vs Valencia vong 35 La Liga 9

Real Madrid vừa thắng Valencia để tiếp tục bám đuổi ở La Liga.

Theo thống kê, Real ghi bàn trong cả 35 trận sân nhà gần đây tại Champions League còn đội bóng cùng thành phố Atletico lại giữ sạch lưới trong 27/46 trận Champions League dưới thời HLV Simeone.

Ở 7 lần đối đầu ở Real Madrid vs Atlecito Madrid gần đây, Real thắng 3, hòa 3, thua 1.

Trọng tài Martin Atkinson đã được giao nhiệm vụ bắt chính trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17 giữa Real và Atletico vào ngày 2/5 tới. Trong 4 trận Martin Atkinson cầm còi, Real thắng 2 và thua 2. Còn Atletico Madrid đã bất bại trong cả 3 lần Martin Atkinson cầm cân nảy mực.

Hinh anh

 Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Real và Atletico Madrid.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận dù Real đã thắng Atletico ở chung kết Champions League songkhông dễ vượt qua họ lần nữa. HLV Diego Simeone tự tin khẳng định cả đội biết mình phải làm gì sau những thất bại trước Real ở Champions League.

"Atletico Madrid sẽ không để điều tồi tệ đó tiếp tục xảy ra”, Diego Simeone tuyên bố.

Tuy nhiên, trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 25/4, ông Hoàng Ngọc Huấn- tổng giám đốc VTVcab cho biết vẫn lo ngại chưa biết có duy trì được tín hiệu giải đấu Champions League phục vụ người xem bóng đá hay không.

Ông Huấn nói: “Bên phía KJ mới gửi văn bản cho chúng tôi yêu cầu phải chấm dứt ngay tình trạng ăn cắp tràn lan tín hiệu truyền hình, clip của Champions League trên các hạ tầng ở VN. Đây không phải lần đầu tiên nhà cung cấp yêu cầu VTVcab khắc phục tình trạng bị ăn cắp tín hiệu nhưng chúng tôi thực sự bất lực”.

Trước đó ngày 10-3-2016, KJ cũng ngắt tín hiệu Champions League mùa giải 2015-2016 khi giải đấu đang đi đến cao trào vì việc vi phạm bản quyền tại Việt Nam.

Ông Huấn nói tiếp: “Sau sự cố trên, VTVcab đã phải làm việc với rất nhiều cơ quan quản lý nhà nước để can thiệp chấm dứt tình trạng nhiều đơn vị ăn cắp tín hiệu Champions League của VTVcab. Chúng tôi đã yêu cầu Bộ Thông tin & Truyền thông, C50, A87 (Bộ Công an) vào cuộc, nhưng tình trạng này không giảm.

Mùa giải 2016- 2017, các đơn vị tại Việt Nam vẫn ngang nhiên đánh cắp tín hiệu truyền hình, internet của giải đấu, mức độ ăn cắp nhiều hơn, công khai hơn. Đến thời điểm này VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu cũng bất lực. VTVcab muốn phục vụ người hâm mộ nhưng với tình trạng này, tôi không dám chắc khán giả sẽ có thể được xem các trận bán kết, chung kết sắp tới”.

Ông Huấn cho biết, trong trường hợp may mắn không bị ngắt tín hiệu, mùa giải này có lẽ cũng sẽ là mùa giải cuối VTVcab mua được bản quyền Champions League. Lý do bởi giá thành bản quyền đắt trong khi rủi ro quá lớn, nhà đài luôn đứng trước tình trạng bị ngắt tín hiệu do không kiểm soát được việc ăn cắp tín hiệu từ các tổ chức, cá nhân tại Việt Nam.

VTC News tường thuật trực tiếp trận bán kết lượt đi Real vs Atletico Madrid từ 1h45 đêm nay.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn