Xem trực tiếp ASIAD 2018 trên VTC News từ 22/8

Thể thaoThứ Ba, 21/08/2018 13:43:00 +07:00

Độc giả có thể theo dõi trực tiếp các nội dung thi đấu của Đại hội thể thao châu Á- ASIAD 2018 trên Báo điện tử VTC News từ ngày 22/8.

Bắt đầu từ ngày 22/8, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp các nội dung đấu của Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2-18 trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số VTC

Ngoài ra, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện của ASIAD 2018 trên làn sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.

olympicvn-01

 VTC News tiếp sóng trực tiếp các nội dung thi đấu tại ASIAD 2018.

Để phục vụ nhu cầu theo dõi của độc giả, Báo điện tử VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam và các môn thi đấu của đại hội, các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa.

Chúng tôi cũng cập nhật liên tục những thông tin, những sự kiện nóng hổi của giải đấu một cách liên tục, nhanh nhất do các phóng viên của VTC News đang tác nghiệp tại Indonesia gửi về.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn