Xem trực tiếp 2 trận bán kết AFF Suzuki Cup 2016 tại Nhà văn hóa Thanh Niên

Thể thaoThứ Sáu, 02/12/2016 13:56:00 +07:00

Tiếp nối không khí sôi nổi của mùa giải AFF Suzuki Cup 2016, Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) sẽ tổ chức phát trực tiếp trận đấu tranh bán kết lượt đi và lượt về giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Indonesia.

AFF Suzuki Cup đang bước vào những trận cuối của mùa giải. Trận tranh tài giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Indonesia chính thức bắt đầu cho giải bán kết, chọn ra các đội tuyển xuất sắc bước vào chung kết tranh cúp vô địch.

90 phút lượt về với đối thủ mạnh Indonesia, không phải là đơn giản cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đối thủ Indonesia luôn là 1 đối thủ rất tinh quái và đầy tính máu lửa bất kể trên sân nhà hay sân khác.

Hãy cùng nhau tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Với tinh thần "thép" của đội tuyển hiện nay, người hâm mộ nước nhà còn tiếp thêm sức mạnh tới các cầu thủ, quyết chiến mang vinh quang về cho nước nhà. Chương trình diễn ra vào lúc 19h ngày 3/12 và 7/12 với sự tài trợ chính của Truyền hình FPT.

aff-cup

 

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt tham gia của cựu cầu thủ Thanh Bình cùng nhà báo Đỗ Tuấn đến từ Báo Bóng đá cùng 2 MC đang hot hiện nay này Anh Việt và Tường Vy. Các vị khách mời của chương trình sẽ tham gia bình luận, đóng góp ý kiến, đánh giá "sức nặng" của cả 2 đội. Bên cạnh đó còn mang đến cho chương trình những câu hỏi thú vị dành cho quý khán giả.

Thú vị hơn, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị những phần quà dành cho các khán giả tham gia trả lời câu hỏi, như món quà tinh thần khích lệ sự tham gia của người xem.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những điều hấp dẫn, thú vị, mang không khí nóng từ cổ động viên "gửi gắm" đến đội tuyển quốc gia trong quá trình chinh phục cúp vô địch của mùa giải.

H.T
Bình luận
vtcnews.vn