Xem "sao" Man City chơi xe "bóng" đến thế nào?

XeChủ Nhật, 07/03/2010 05:44:00 +07:00

Khó cầu thủ nào tại Man City bì kịp với Stephen Ireland về khoản đồng bóng khi Ireland chấp nhận “lõm” nặng bán tháo chiếc “xế hộp” Audi R8 độ vì bị đùa cợt.

Nói về khoản… đồng bóng, khó cầu thủ nào tại Man City bì kịp với Stephen Ireland. Cũng bởi đồng bóng, Ireland đã bị “lõm” nặng khi bán tống bán tháo chiếc “xế hộp” Audi R8.

69.950 bảng là giá mà Ireland rao bán siêu xe trên mạng Internet. Thoáng lướt qua, hẳn chẳng ai nhận thấy có điều gì bất ổn. Ấy thế mà lại có sự bất ổn từ mức giá trên. Sự thực, chiếc xe kia được Ireland “rước” về sau khi bỏ ra 100 nghìn bảng. Được một thời gian, Ireland chi ra 25 nghìn bảng “độ” lại xe.


Tuy vậy, Ireland vẫn bị chê là “độ” xe có quá nhiều màu đỏ (giống màu áo của đối thủ M.U). Chẳng nói chẳng rằng, Ireland “vứt” 25 nghìn bảng để “độ” lại (lần này gam màu xanh - giống màu áo Man City). Tưởng như Ireland sẽ cảm thấy thoải mái trong khi ngồi sau vô lăng. Nhưng không, vẫn có không ít lời đùa cợt, kể cả chế nhạo về chiếc Audi R8 được “độ” đến hai lần. Và thế là, Ireland cho rao bán siêu xe với mức giá 69.950 bảng, chấp nhận bị “lõm” khoản tiền hơn 80 nghìn bảng. Dù sao Ireland vẫn còn được an ủi vì có trong tay chiếc Range Rover (trị giá 90 nghìn bảng) với… màu sắc lòe loẹt.
Theo BaoBongDa.com.vn
Bình luận
vtcnews.vn