Xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 33 trên VTV1 lúc 20h45

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 20:00:00 +07:00

Phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 33, phát sóng tối 29/6: Thanh tát Diệp vì bị mỉa mai "một chiếc váy xinh xắn sẽ hợp với anh".

Video: Diệp mắng chồng là người "thiếu bảnh lĩnh"

 

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 33, dù được Sơn cầu hôn nhưng Vân vì mặc cảm quá khứ và nỗi sợ hãi không thể có con khiến cô từ chối. Quá thất vọng, Sơn có ý định giao lại công ty cho bạn quản lý và quay trở về Mỹ.

Mẹ của Sơn đã tới gặp Vân. Biết nỗi khổ của Vân, bà đã khuyên nhủ và tỏ ý vẫn chấp nhận cô là con dâu. Tâm chân tình của bà khiến Vân xúc động.

Trong khi đó, bà Phương ngày càng chán nản với cô con dâu mới. Diệp để con lại cho bố mẹ chồng chăm sóc, chỉ mải mê tụ tập, vui chơi với bạn bè. Bà Phương liền tìm gặp bà Nga - cô của Diệp để chia sẻ. Trong cuộc nói chuyện này, bà còn biết thêm một tin dữ, toàn bố số tiền tiết kiệm bà đưa cho bà Nga vay để lấy tiền lãi đã bị Diệp rút hết sạch. Ở thời điểm hiện tại, Diệp hoàn toàn không có khả năng trả lại số tiền đó cho mẹ chồng.

cats10-1498723535334-1498723741981

Bà Phương quỵ ngã trong tập 33 phim "Sống chung với mẹ chồng".

Quá sốc trước thông tin trên, bà Phương lên cơn đau tìm phải nhập viện trong tập 33 của phim Sống chung với mẹ chồng. Thanh vội vàng gọi điện cho vợ tới chăm sóc mẹ nhưng nhận được lời từ chối phũ phàng. Khi bà Phương đã qua cơn nguy kịch, Diệp mới tới bệnh viện. Ở khu vực hành lang, cô gặp Thanh đang tất tả chạy vào thăm mẹ.

Tại đây, Thanh và Diệp đã có cuộc khẩu chiến gay gắt. Thanh mắng Diệp là "mất dạy" vì không chăm sóc mẹ chồng và xỉa xói việc Vân phải bỏ nhà anh ra đi. Đáp lại, Diệp mỉa mai chồng: "Một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh".

Trước sự xúc phạm trên, Thanh định giơ tay lên tát Diệp nhưng cô cảnh báo, cô đang dùng điện thoại để quay. Chỉ cần Thanh ra tay, ngay lập tức, đồng nghiệp và bạn bè sẽ biết, anh là kẻ vũ phu như thế nào. Trước sự đe dọa của Diệp, Thanh không dám ra tay.

phim3-1498616498621-1498616819477 5

Thanh không dám ra tay đánh Diệp.

Khi Thanh hỏi về số tiền Diệp lấy từ bà Nga, Diệp cho hay: "Số tiền đó sao lại hỏi tôi. Mẹ anh tham lãi cho bà Nga vay. Bà Nga lại cho người khác vay rồi bị lừa. Chung quy lại cũng từ lòng tham mà ra, nên có trách, hãy tự trách mình".

Thanh không giữ được bình tĩnh liền mắng cô cháu Diệp là "kẻ lừa đảo". Diệp không phủ nhận điều đó mà còn nói thêm: "Nếu anh là người đàn ông bản lĩnh, đã không bị tôi dắt mũi".

Untitled 5

Diệp cong cớn thách thức chồng.

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 33, giữa lúc bà Phương buồn bã vì bị dâu mới lạnh nhạt, bố con Vân lại tới thăm bà. Trong cuộc nói chuyện này, bà Phương vừa khóc vừa xin lỗi con dâu cũ. Bà cũng mong được một lần cuối gọi Vân là con và xưng mẹ.

Khi Vân ra về, cô tình cờ gặp Thanh. Tại đây, chồng cũ khẳng định, anh chưa một giây, một phút nào quên cô. Thanh còn bày tỏ ý định quay lại với Vân, tuy nhiên, cô khuyên anh nên bằng lòng với hiện tại và ra về.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn