Xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 24 trên VTV1 20h45 ngày 2/6/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/06/2017 20:02:00 +07:00

Xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 24 trên VTV1 20h45 ngày 2/6/2017: Vân chính thức đề nghị ly hôn chồng.

Video: Phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 24

Sống chung với mẹ chồng tập 24 tiếp tục đưa người xem đến những căng thẳng đã lên đến đỉnh điểm trong cuộc hôn nhân của Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng). Theo đó, Vân liên tục bị chồng bạo hành, mẹ chồng lăng mạ khiến cô trở nên căm giận gia đình nhà chồng.

Sau khi bị chồng bạo hành đến hộc máu mũi, thâm tím mặt mày, Vân (Bảo Thanh) bỏ chạy khỏi nhà chồng trong nước mắt. Cô về quê, đến bệnh viện và "sốc" khi nghe tin em trai có thể sẽ phải cắt bỏ chân.

Bố mẹ Vân phát hiện những vết thâm tím trên mặt con gái, nhưng Vân giấu bố mẹ để tránh ông bà lo lắng. Cô chỉ dám nói mình bị va vào cửa. Sau khi em trai đã qua cơn nguy kịch, Vân về nhà và một lần nữa tháo nhẫn cưới, bật khóc khi nhìn vào gương.

Screen Shot 2017-06-01 at 11.56.13 AM 8

 

Ngồi trông nom em trai, Vân tự nhủ cuộc sống hôn nhân của mình đã đến bờ vực thẳm. Cô thấy hận chồng vì không bênh vực lại còn bạo hành vợ và khóc rấm rứt. Em trai Vân thấy vậy liền gặng hỏi. Vân chỉ nói:

"Từ trước đến giờ, chị chưa bao giờ thừa nhận rằng mình có một sự lựa chọn sai lầm. Cuộc đời mình sẽ có lúc phải đối diện với rất nhiều lựa chọn, trong đó lựa chọn lớn nhất là người sẽ đi cùng em đến cuối cuộc đời". Em trai động viên cô nếu sai lầm thì có thể sửa chữa, miễn sao Vân cảm thấy hạnh phúc.

Screen Shot 2017-06-03 at 12.15.05 AM 9

 

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng - tập 24, sau khi Vân bỏ đi, không khí trong gia đình ông bà Phương trở nên nặng nề. Trong gia đình ông bà Phương, bữa cơm sau loạt biến cố đã không còn êm đềm như trước.

Ông Phương liên tục trách mắng vợ con vì những điều sai trái gây ra cho con dâu. Ông cho rằng vợ chỉ biết xét nét, soi mói, còn con trai thì vũ phu. Tuy nhiên, bà Phương (NSND Lan Hương) vẫn một mực bênh con chằm chặp.

Thanh (Anh Dũng) ngập chìm trong men rượu để giải sầu. Bà Phương sốt ruột gọi điện giục con trai về, nhưng Thanh lớn tiếng tuyên bố sẽ không về nhà vào buổi tối. Anh nhắn tin cho Vân hỏi tình hình của em trai cô và muốn nói chuyện, nhưng Vân viết đơn ly dị, nhắn lại cho chồng sẽ nói chuyện với nhau tại tòa.

phim5-1496326326299-1496326577178 10

 

Nhưng "hoạ vô đơn chí", Vân còn bị mất chức trưởng phòng vào tay đồng nghiệp kém năng lực nhưng lại có người tình quyền lực. Những bức xúc, dồn nén, mất mát, đau khổ xuất hiện trong mọi ngóc ngách cuộc sống của cô. Vì thế, khi Thanh đến van xin cô cho anh cơ hội để làm lại từ đầu, Vân đã dồn mọi thứ lên đầu Thanh.

Vân khóc và đề nghị ly hôn: "Tôi khóc không phải vì anh mà vì chuyện khác. Anh đừng tưởng bở. Cửa nhà anh, tôi sẽ không bao giờ bước vào nữa. Nếu không thể đối xử tử tế với nhau thì tốt nhất là nên chấm dứt đi!". Quá đau đớn vì sự phũ phàng của Vân, Thanh tiếp tục bỏ đi uống rượu, mặc cho bà Phương lo lắng.

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 25, lên sóng vào lúc 20h45 ngày 7/6/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn