Xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 12 trên VTV1 21h ngày 28/4/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/04/2017 20:00:00 +07:00

Xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 12 trên VTV1 21h ngày 28/4/2017: Bà Phương tuyên bố nếu Vân không sinh con sẽ cưới vợ mới cho Thanh.

Video: Tập 12 "Sống chung với mẹ chồng"

Trong tập 12 phim Sống chung với mẹ chồng, cuộc sống hôn nhân của Vân và Thanh đã xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm khi mẹ chồng muốn Vân sinh con khi cô chưa sẵn sàng. Giữa cuộc trò chuyện với mẹ, Thanh buột mồm nói ra lý do hai vợ chồng cãi nhau là bởi bà Phương giấu thuốc tránh thai của Vân.

Bị con trai trách móc, bà Phương nổi điên, tuyên bố: "Cái loại đàn bà, con gái không chửa đẻ thì chứa chấp trong nhà làm cái gì? Mẹ nói là mẹ làm. Mẹ sẽ cưới đứa khác cho con trai mẹ ngay lập tức".

Hinh anh Van kien quyet doi ly hon vi khong muon sinh con 8

 

Vân lúc này đang ở ngoài vườn, dù rất đau xót nhưng cô vẫn cố nén lòng để nghe hết những lời xỉa xói của mẹ chồng. Đến lúc này, Vân không chịu được nữa, xông vào nhà và chào bố mẹ chồng. Bà Phương biết con dâu đã âm thầm nghe hết "âm mưu" của mình liền giả bệnh đau tim để tránh việc đối diện với Vân.

Vân cũng chẳng nói chẳng rằng, không buồn quan tâm đến sức khoẻ mẹ chồng mà đi thẳng lên phòng. Đêm hôm đó, Vân đã tháo nhẫn cưới và thổ lộ với chồng ý định ly hôn. Thanh rất sốc khi nghe lời đề nghị của vợ, đòi tự tử. Anh van xin cô cho mình thêm cơ hội để sửa sai.

Hinh anh Van kien quyet doi ly hon vi khong muon sinh con 9

Trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 12, Vân quyết tâm ly hôn vì mẹ chồng tai quái.

Video: Vân nhất quyết ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Sáng hôm sau, Thanh tâm sự với mẹ để bà Phương bớt gay gắt, cay nghiệt với Phương. Thế nhưng, giữa lúc căng thẳng, anh buột mồm nói: "Mẹ làm gì thì làm, miễn làm sao cho Vân nó đừng bỏ con là được!". Bà Phương thấy con trai hỗn hào vì vợ đã rất buồn và thốt lên: "Tôi biết thế nào cũng có ngày này mà. Con tôi nó sẽ nghe lời vợ cãi lời tôi!".

Những căng thẳng trong gia đình giữa Thanh - Vân và mẹ chồng liệu có thể hoá giải? Đây vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp cho người xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 12. Tập 13 của phim sẽ lên sóng VTV1 lúc 20h45 ngày 3/5/2017.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn