Xem phim Người phán xử tập 32 trên VTV3 ngày 12/7/2017 Full HD

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/07/2017 21:45:00 +07:00

Xem phim người phán xử tập 32 lúc 21h45 tối nay. Trong phim "Người phán xử" tập 32, Hương "Phố" xúi Phan Hải chống lại ông trùm mà không hay, cô sắp bị Lương Bổng "dạy cho một bài học đủ để biết mình là ai".

Video: Những diễn biến chính trong phim "Người phán xử" tập 32

 

Cuối phim Người phán xử tập 31, Phan Hải và Hương "Phố" gặp tai nạn xe hơi sau khi sử dụng ma túy đá và phải lánh nạn ở một nơi bí mật.

Phan Hải biết rằng, việc anh sử dụng chất gây nghiện chắc chắn sẽ nhận phải trận lôi đình từ phía người cha ruột. Ông trùm Phan Quân vốn không ưa những chuyện liên quan tới chất gây nghiện. Tập đoàn do ông điều hành cũng luôn nói không với những hoạt động liên quan tới việc buôn bán ma túy.

Trong phim Người phán xử tập 32, Hương "Phố" nàng nằng nặc đòi Phan Hải trở về ngôi nhà đầy đủ tiện nghi mà cả hai mới mua làm tổ ấm.

Khi bị người tình từ chối, Hương "Phố" khiêu khích: "Chồng cứ sợ ông già như thế thì làm được cái gì?". Câu nói của cô bồ nóng bỏng đã chạm đúng vào nỗi đau của Phan Hải. Anh ta luôn mong muốn được thoát khỏi cái bóng của người cha quyền lực và xây dựng đế chế cho riêng mình.

Tuy vậy, khi thúc giục Phan Hải trở về nhà, Hương "Phố" không hay biết rằng, ông trùm Phan Quân đang rất tức giận. Ông đã lệnh cho Lương Bổng tìm và dạy cho cô nàng một bài học "đủ để biết mình là ai".

0

Ông trùm Phan Quân lệnh cho Lương Bổng dạy Hương "Phố" một bài học.

Trong khi Phan Hải đang ẩn náu với cô bồ nóng bỏng, Diễm My ngày càng trầm cảm. Cô cảm nhận, mối quân hệ với chồng không thể hàn gắn được, nhưng ơn nghĩa với tập đoàn Phan Thị lại khiến cô không nỡ dứt áo ra đi. Trước đây, khi cha Diễm My mất, Phan Quân đã đứng ra giải quyết những rắc rối và trả một khoản nợ lớn mà cha cô để lại.

32-03-1499854695382-1499854711806 7

Diễm My ngày càng bế tắc trong cuộc hôn nhân với Phan Hải. 

Trong phim Người phán xử tập 32, Thế "Chột" cùng một số đàn em thân tín còn lại ập vào quán bar Thiên thần, đe dọa hai anh em Tuấn, Tú, buộc chúng phải làm việc cho hắn.

Theo lệnh của "Lão bạo chúa', anh em Tuấn, Tú sai đàn em tới xịt hóa chất độc hại vào sạp vải của bà Hà. Ngay lập tức, mẹ nuôi của Lê Thành bị bắt, báo chí đưa tin rầm rộ. Đây chính là kế "điệu hổ ly sơn" của Thế "Chột", ép chàng chuyên viên tâm lý phải lộ diện.

Việc Thế "Chột" một lần nữa sử dụng anh em Tuấn, Tú khiến Tùng "Còi" thắc mắc. "Lão bạo chúa" lúc này mới tiết lộ kế hoạch nham hiểm: "Giết người là việc phải làm nhưng đứng đằng sau giật dây để kẻ thù này tuyên chiến với kẻ thù kia thú vị hơn nhiều... Xong xuôi, tao sẽ tiết lộ việc bọn Tuấn - Tú làm cho lão Quân biết. Lúc đó, chúng nó muốn sống cũng không được với lão Quân".

32-04-1499854791987-1499854808187 4

Thế "Chột" đột nhập vào quán bar Thiên thần, uy hiếp anh em Tuấn, Tú

Đúng theo kế hoạch của "Lão bạo chúa", Lê Thành dù đang ẩn náu những cũng đã biết thông tin về mẹ nuôi. Không còn cách nào khác, anh buộc phải liên lạc với cha ruột Phan Quân để tìm cách cứu bà Hà.

Trong cuộc gặp gỡ bí mật, Phan Quân hỏi tại sao trong suốt thời gian qua, Lê Thành không liên lạc với ông. Chàng chuyên viên tâm lý nhắc lại chuyện bị bố ruột sử dụng như quân cờ trong trận chiến với Thế "Chột". Phan Quân nhận lỗi với tư cách là một người bố. Còn với vai trò người đứng đầu tập đoàn Phan Thị, ông chưa rằng, mình đã làm đúng.

Lê Thành không muốn tranh cãi với người bố ruột. Tuy vậy, anh từ chối việc quay trở về nhà vì có việc phải làm.

32-07-1499855400488-1499855456768 6

Lê Thành gặp lại cha ruột sau thời gian dài lẩn trốn.

Khi Lê Thành đang ngồi bên bờ suối, "Mặt sắt" - tay chân của Thế "Chột" bất ngờ xuất hiện. Hắn chĩa súng về phía chàng chuyên viên tâm lý. Một tiếng súng vang lên, kết thúc tập 32 phim Người phán xử.

Phim Người phán xử tập 33 lên sóng lúc 21h45 tối 13/7 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn