Xem phim Người phán xử tập 16 trên VTV3 ngày 17/5/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 20:45:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 16, ông trùm Phan Quân vướng tin đồn qua đời sau khi bị bắn hai phát đạn ở cự ly gần, giới giang hồ náo loạn còn Thế "Chột" chính thức đứng ra giành lại vị trí thống lĩnh.

Trong phim Người phán xử tập 15, Phan Hải rất tức giận khi biết, Lê Thành chính là em trai cùng cha khác mẹ với anh. Người thừa kế cả tập đoàn Phan Thị đã sai đàn em thân thiết là Hùng "Cá rô" đi giết Lê Thành.

Hinh anh

Phan Hải sai người giết Lê Thành.

Mở đầu phim Người phán xử tập 16, Phan Quân và Lương Bổng đã tới giải cứu Lê Thành. Ngay khi Hùng "Cá rô" chĩa súng vào đầu Lê Thành, ông trùm đã bắn một phát đạn trúng vào tay anh ta. Lúc này, do thuốc mê dần hết tác dụng, chàng chuyên viên tâm lý trẻ tuổi đã biết được sự nguy hiểm của bản thân và người cứu anh ta khỏi cái chết.

Khi ngồi trên xe ô tô trở về nhà, Phan Quân đã chủ động thay đổi cách xưng hô với Lê Thành. Ông gọi anh là con và xưng bố. Ông còn hẹn Lê Thành ngày hôm sau sẽ gặp anh để nói rõ những uẩn khúc trong mối quan hệ của cả hai.

Hinh anh

Mối quan hệ cha con của Lê Thành - Phan Quân thay đổi tích cực.

Tuy nhiên, cuộc gặp của Phan Quân và Lê Thành không diễn ra như dự định. Khi trở về nhà, ông trùm đã bị Lân "Sứa" tiếp cận và bắn thẳng hai phát đạn vào người ở cự ly gần. Vợ ông - bà Hồ Thu bị gã giang hồ này đánh cho ngất xỉu.

Hinh anh  3

Phan Quân nhận hai phát đạn từ cự ly gần của Lân "Sứa".

Sự việc diễn ra trong phim Người phán xử tập 16 không nằm ngoài kế hoạch nham hiểm của Thế "Chột". Hóa ra, "Lão bạo chúa" đã có kế hoạch từ trước. Ông ta tính toán mọi trường hợp có thể xảy ra, quyết lấy bằng được mạng kẻ thù không đội trời chung.

Việc Phan Quân bị ám sát khiến giới giang hồ chấn động. Nhân dịp này, anh em Tuấn - Tú đề nghị Thế "Chột " giết luôn Phan Hải. Tuy nhiên, họ nhận phải sự từ chối. Trần Tú hiểu rằng, cả hai chỉ là viên gạch lót đường trong kế hoạch giành lấy tập đoàn Phan Thị của lão giang hồ một mắt.

Video: Thế "Chột" xảo quyệt trong kế hoạch lấy mạng Phan Quân

Còn Phan Quân, khi đứng trong ranh giới giữa sự sống và cái chết, ông gặp lại người quen cũ mang tên Sơn Tử. Người này từ chối để ông trùm đi theo kèm theo lời nhắn đáng sợ: "Quả báo, nhất định mày sẽ phải chịu quả báo. Mày sẽ có một cuộc sống khốn khổ khốn nạn, sống không bằng chết".

Sức khỏe của ông trùm nhanh chóng rơi vào tình trạng xấu. Tin đồn ông qua đời lan truyền nhanh trong giới giang hồ. Đàn em của tập đoàn Phan Thị ráo riết chuẩn bị tang lễ cho sếp. Những kẻ vốn không ưa Phan Quân trước đây lần lượt tới dự đám tang ông, trong đó có cả Thế "Chột" và anh em Tuấn - Tú.

Dù chỉ đụng độ ít phút ngoài cổng nhưng sự nhanh trí, gan lỳ của Bảo "Ngậu" được Thế "Chột" đánh giá rất cao, dù trước đó, "Lão bạo chúa" đã biết nhiều thông tin về anh.

Hinh anh  6

 Dù chỉ đụng độ ít phút trong đám tang ông trùm nhưng Bảo "Ngậu" cũng khiến Thế "Chột" đánh giá cao.

Điều mà Thế "Chột" không ngờ là ông trùm Phan Quân bất ngờ xuất hiện ở một nơi mai phục bí mật. Ông theo dõi nhất cử nhất động của "Lão bạo chúa", còn khẩu súng trong tay Lương Bổng luôn nhằm thẳng về phía hắn.

Phim Người phán xử tập 17 được phát sóng lúc 21h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn