Xem những hình ảnh này có thể hy vọng Công Phượng ra sân ngày mai

Thể thaoThứ Bảy, 04/05/2019 17:01:00 +07:00

Xem những hình ảnh tập luyện tích cực của Công Phượng, có thể hy vọng tiền đạo Việt Nam được ra sân ngày mai ở vòng 10 K-League.

Video Công Phượng tập luyện tích cực để trở lại đội hình chính Incheon United

 

Ở vòng 9 K-League, Công Phượng không được điền tên vào danh sách thi đấu của Incheon United với lý do rất bất ngờ. Theo chia sẻ của HLV Lim Joong-yong, tiền đạo người Việt Nam vắng mặt vì thiếu tích cực trong tập luyện.

"Công Phượng là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, nhưng tôi không thể đưa ra sân một cầu thủ không nỗ lực hết sức trong các buổi tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm thấy cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu, không thể giữ được trọn vẹn động lực và tinh thần sau chuỗi trận thất bại. Vì thế, tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là nên để cậu ấy ngồi ngoài và đưa ra một vài sự thay đổi trong đội hình thi đấu. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần".

Những hình ảnh mới về quá trình tập luyện của Công Phượng cho thấy những tín hiệu đáng mừng. Tiền đạo Việt Nam tập luyện tích cực, đặc biệt anh ghi điểm trong bài tập sút phạt.

Hy vọng, chân sút trường thành từ lò HAGL sẽ được HLV Lim Joong-yong điền tên trở lại danh sách thi đấu của Incheon United để có cơ hội ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Gangwon, vòng 10 K-League chiều mai.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn