Xem Mr Đàm dạy 'đội quân' The Voice tại biệt thự riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/08/2012 12:39:00 +07:00

(VTC News) - Để chuẩn bị cho vòng Đối đầu, vị huấn luyện viên lắm chiêu trò này đã chọn chính ngôi nhà của mình làm nơi tập luyện và sinh hoạt cho các thí sinh.

(VTC News) - Để chuẩn bị cho vòng Đối đầu, vị huấn luyện viên lắm chiêu trò ở The Voice này đã chọn chính ngôi nhà của mình làm nơi tập luyện và sinh hoạt cho các thí sinh.

>> TOÀN CẢNH CUỘC THI THE VOICE VIETNAM

Để chuẩn bị cho vòng Đối đầu, vị huấn luyện viên lắm chiêu trò ở The Voice này đã chọn chính ngôi nhà của mình làm nơi tập luyện và sinh hoạt cho các thí sinh. 

Ngôi nhà của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là điển hình của sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại. Những đường nét kiến trúc đa phần là hình khối vuông vức, màu sắc của các vật dụng cũng tuân theo phong cách thiết kế này, đặc biệt ngôi nhà được trang trí toàn là hoa màu trắng theo đúng phong cách của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, phòng làm việc ngoài nội thất hiện đại, tông màu nâu đen bóng của gỗ cao cấp phối hợp cùng cách bày trí hợp lý càng làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, sự tiện nghi và hiện đại về vật chất, nét tinh xảo trong từng chi tiết nội thất cũng đủ khiến người khác trầm trồ.


 
Ekip hỗ trợ của đội Đàm Vĩnh Hưng đó chính là hai gương mặt kì cựu trong làng nhạc Việt: nữ ca sỹ Cẩm Vân và nam ca sỹ Elvis Phương.

Là một nữ ca sỹ nổi lên từ thập niên 80, Cẩm Vân đã được coi như một trong những ca sĩ được yêu mến nhất của cả nước. Là một ca sĩ trưởng thành từ các phong trào ca nhạc quần chúng, dần dần khẳng định mình là một ca sỹ chuyên nghiệp, với chất giọng khỏe và trữ trình, Cẩm Vân đã làm biết bao người hâm mộ đắm mình trong bài hát Bài ca không quên, đây được xem như điểm khởi đầu sự thành công của chị.

Ekip hỗ trợ của đội Đàm Vĩnh Hưng là hai gương mặt kì cựu trong làng nhạc Việt: nữ ca sỹ Cẩm Vân và nam ca sỹ Elvis Phương. 

Với khán giả yêu nhạc, Elvis Phương đã quá quen thuộc. Là một trong những tay khuấy động phong trào nhạc trẻ đầu tiên của Sài Gòn, Elvis Phương nhanh chóng trở thành một danh ca trên vòm trời âm nhạc với nhiều thể loại nhạc khác nhau như Roc 'n Roll, Pop, Dân Ca, …

Trong khoảng thời gian tập luyện, Mr Đàm đã phân bài, chia bè phối cho các cặp thí sinh và dạy cho các thí sinh cách xử lý cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, sự dày dặn kinh nghiệm của hai vị cố vấn sẽ giúp cho các thí sinh có được nhiều trải nghiệm cũng như sự chín muồi trong giọng hát.

Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21h10 các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.

Ảnh: BTC

Bình luận
vtcnews.vn