Xem môn đồ Vịnh Xuân Quyền bị võ sỹ MMA nghiệp dư hạ gục chỉ sau 20 giây

Thế giớiThứ Sáu, 12/05/2017 07:37:00 +07:00

Võ sỹ MMA nghiệp dư chỉ mất 20 giây ra đòn, hạ gục môn đồ Vịnh Xuân Quyền, một trong những môn võ cổ truyền của Trung Quốc.

Theo Daily Star, rất nhiều khán giả có mặt tại trận đấu thuộc hệ thống giải Fight Challenge 3 vào năm 2011 ở Malaysia đã rất hi vọng về một màn so găng gay cấn, quyết liệt trước hai trường phái võ thuật khác biệt. Nhưng kịch bản kịch tính đã không diễn ra.

Ngược lại, khi trọng tài vừa ra hiệu bắt đầu trận đấu, võ sỹ MMA lập tức lao tới, quật ngã khi đối thủ còn chưa kịp định hình trận đấu. Trên đà này, anh ta tiếp tục tung những ngón đòn sấm sét vào mặt võ sỹ Vịnh Xuân.

Video: Môn đồ Vịnh Xuân Quyền bị võ sỹ MMA nghiệp dư hạ đo ván trong vòng 20 giây

 Dù đã né đòn, nhưng trước những cú ra tay như vũ bão và đòn khóa cổ quyết đinh, môn đồ Vịnh Xuân Quyền phải ra dấu xin thua và chấp nhận bị đánh bại chỉ trong vòng 20 giây.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút tới hơn một triệu lượt xem trên mạng Reddit. Hầu hết các bình luận sau đó đều cho rằng võ sỹ Vịnh Xuân quá yếu kém về kỹ năng thực chiến khi đối đầu với đối thủ.

"Điều quan trọng không phải cứ rèn luyện võ thuật lâu là sẽ trở nên bất khả chiến bại", một độc giả bình luận.

Trong khi đó, một người dùng khác cho rằng để trở thành một võ sỹ có năng lực, cần phải tích cực tham gia thực chiến và đa đạng các kỹ thuật để sử dụng trong nhiều kịch bản khác nhau.

Cũng có ý kiến quả quyết, môn đồ Vịnh Xuân Quyền thua sau khi để hở lưng sau khi bị quật ngã xuống sàn và không thể xoay sở khi đối thủ tung ra đòn khóa quyết định. 

Song Hy (Nguồn: Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn