Xem Lam Trường 'nhái giọng' Hồng Ngọc, Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/04/2014 09:12:00 +07:00

(VTC News) - Lam Trường nhái giọng khi thể hiện lại các ca khúc hit của Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng.

(VTC News) - Lam Trường nhái giọng khi thể hiện lại các ca khúc hit của Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng.

Lam Trường thể hiện liên khúc top hits, gồm nhiều ca khúc hit nổi tiếng của các ca sỹ trong thời kỳ Làn Sóng Xanh như: Đi về nơi xa - Đan Trường, Ước gì - Mỹ Tâm, Giã từ dĩ vãng - Phương Thanh, Không phải em - Đàm Vĩnh Hưng, Vùng trời bình yên - Hồng Ngọc, Vì đó là em - Quang Dũng, Xa vắng - Thanh Thảo, Tình thôi xót xa - Lam Trường, …

Đặc biệt, anh còn trổ tài giả giọng của Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng khi thể hiện lại ca khúc hit của các ca sỹ này.

Sau hơn 100 phút với gần 30 ca khúc, liveshow Dấu Ấn của Lam Trường kết thúc với ca khúc Cho bạn cho tôi – một ca khúc cũng do Lam Trường sáng tác.

Một trong những người bạn đặc biệt của Lam Trường được chờ đợi nhất trong liveshow đó chính là nữ ca sỹ Phương Thanh.

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu Ấn, Phương Thanh đã không có mặt vì bận lưu diễn ở Hàn Quốc. Và có thông tin cho rằng mối quan hệ của cô và Lam Trường đang rạn nứt.

Đáp lại tin đồn này, Phương Thanh và Lam Trường đã có một tiết mục vô cùng dễ thương và vui nhộn. Nữ ca sỹ xuất hiện với trang phục học sinh mượn từ bé Gà – con gái của mình và chạy xe đạp lên sân khấu.

Cả hai thể hiện khá dễ thương ca khúc Tha lỗi cho nhau. Đây là tiết mục Lam Trường vất vả nhất vì nữ ca sỹ cứ đạp xe vòng quanh sân khấu khiến khán giả được một phen cười thích thú.

Không chỉ vậy, cô còn chở Lam Trường phía sau xe và cả hai song ca vô cùng tình tứ, ngọt ngào. Nữ ca sỹ cũng nói đùa là hồi nhỏ cô và Lam Trường yêu nhau, song khi lớn lên anh lại…cưới vợ khác.

Nối tiếp chương trình, anh thể hiện tiếp ca khúc Gửi đôi mắt nai  để mở đầu cho Liên khúc nhạc dance gồm nhiều ca khúc sau đó như: Đêm cô đơn, Khi em ra đi, Kathy

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn