Xem giò các anh tài trước giờ khai cuộc VFF Cup

Thể thaoThứ Ba, 02/11/2010 10:37:00 +07:00

(VTC News) - Chiều nay, giải bóng đá VFF sẽ chính thức khởi tranh với sự tham dự của nhiều anh tài trong đó có 2 đội bóng lớn là Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên.

(VTC News) - Chiều nay, giải bóng đá VFF sẽ chính thức khởi tranh với sự tham dự của nhiều anh tài trong đó đáng chú ý là hai đội bóng lớn từng góp mặt tại World Cup 2010, Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên. Ngoài ra một khách mời truyền thống và cũng là đối thủ đầy duyên nợ của bóng đá Việt Nam, ĐT Singapore.


Trước giờ bóng lăn, VTC News xin lướt mặt các anh tài từ buổi tập chiều qua của các đội.

Cách đây hơn 1 tháng, U23 CHDCND Triều Tiên đã sang Hà Nội và giành Cup 1000 năm Thăng Long.

Lần này với danh nghĩa là ĐTQG, CHDCND Triều Tiên cũng sẽ quyết mang thêm một cái Cup về nước.

Đó cũng là quyết tâm mà ông HLV CHDCND Triều Tiên đã gửi lãnh đội của mình truyền tải thông điệp tới các đối thủ trong buổi họp báo trước giải.

Sự xuất hiện của đội bóng từng góp mặt ở World Cup 2010 trên đất Nam Phi tại Việt Nam lần này còn tạo nên cả sự quan tâm đối với nhà đài ở quốc đảo sương mù.

Người láng giềng Hàn Quốc, mang đến Việt Nam một ĐT U23 và coi giải đấu này như một đợt tập dượt cuối cùng trước khi hành quân sang Quảng Châu chinh phục HCV Asiad 16.

HLV U23 Hàn Quốc, Kim Jong Pil tỏ ra lạc quan về khả năng giành thứ hạng cao nhất tại giải. Ông cho rằng đó sẽ là một nguồn động viên rất lớn trước khi các học trò bước vào những trận đánh lớn.

Cũng giống như người đồng nghiệp Calisto, gã "phù thủy" của xứ sư tử biển hướng đoàn quân của mình vào mục tiêu chính là sân chơi AFF Cup.

Nhưng trước khi cuộc chơi đó khởi tranh thì chẳng có lý do gì ông lại không mang quân sang Việt Nam để cô quân lần cuối.

Cách đây hơn 1 tháng, với đội hình được gọi là U23, ông đã sang Việt Nam dự giải bóng đá Quốc tế TP.HCM mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Tất nhiên với những quân bài cắt ghép và thiếu tinh nhuệ, đội bóng được gọi là U23 của ông thời điểm đó đã không thể hiện được nhiều.

Người gác đền quen thuộc của ĐT Singapore.
ĐT Việt Nam cũng bước vào những buổi tập cuối trước ngày bóng lăn.

Ông Tô cũng kiệm lời với mục tiêu cọt sát, chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á.

Hà Thành
Ảnh: Quang Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn