Xem dân chơi mang xe đến Hạ Long để… phá

XeThứ Hai, 04/06/2012 10:40:00 +07:00

(VTC News) – “Bơi” trong bùn lầy, hố sâu, lao lên dốc dựng đứng trơn trượt… những tín đồ off-road Việt vừa có 2 ngày thoải mái phá xe tại Halong Challenge 2012.

(VTC News) – “Bơi” trong bùn lầy, hố sâu, lao lên dốc dựng đứng trơn trượt… những tín đồ off-road Việt vừa có 2 ngày thoải mái… phá xe tại Halong Challenge – giải đua xe địa hình toàn quốc lớn nhất Việt Nam.

Những cơn mưa lớn trong mấy ngày qua đã “giúp” địa hình đua trở nên lầy lội và khó vượt qua hơn bao giờ hết. Thử thách này khiến cuộc đua tranh giữa 21 đội đua cùng 42 tay lái thuộc hai CLB off-road Hà Nội và Sài Gòn trong 6 bài thi thêm gay cấn và hấp dẫn.

Ngoài những chướng ngại vật có sẵn, các bài thi có thêm nhiều thử thách tự nhiên như những hố nước lớn, những con dốc dựng đứng, trơn trượt và không có độ bám, những thành bùn sâu ngang thân xe.

Luật chơi của Halong Challenge 2012 giống như thi lấy bằng lái xe ôtô, số điểm sẽ bị trừ dần mỗi khi phạm lỗi như dây cáp của tời chạm đất, xe chạm dây, làm đổ cột hay những lỗi đảm bảo an toàn cho các tay lái như đội mũ bảo hiểm, thắt dây an toàn…

Tất cả các xe tham gia đua đều được thiết kế chuyên nghiệp để phục vụ offroad nên những chiếc xe đều có động cơ công suất lớn, lốp lớn, nhiều gai, ống xả vả ống hút gió đặt cao để tránh nước, bộ giảm xóc được độ lại gần như hoàn toàn…

Hãy cùng xem các dân chơi Việt phá xe tại Halong Challenge 2012:

 
 
 

 

 

Xem dân chơi mang xe đến Hạ Long để… phá 


Tin:Khánh Hòa
Ảnh:Đình Quý, Hungtranghl/Otofun
Bình luận
vtcnews.vn