Xem clip ô tô chạy ngược chiều vun vút ở Sài Gòn

Thời sựThứ Năm, 12/05/2011 12:27:00 +07:00

Hình ảnh bắn tốc độ cho thấy xe này đã chạy tới 116km/giờ trên đường cao tốc trong khi cho phép tối đa chỉ có 100km/giờ.

Hình ảnh bắn tốc độ cho thấy xe này đã chạy tới 116km/giờ trên đường cao tốc trong khi cho phép tối đa chỉ có 100km/giờ.


Xem video - Bạn đọc NGUYỄN THANH QUANG cung cấp 

 

Chiều 11/5, tại Long An, Đội 6, Cục cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Bộ Công an và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Long An đã làm việc với chủ xe chạy ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

 

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Long An, sáng 10-5 tài xế Lê Quang Hải (51 tuổi, ngụ phường 3, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) lái ô tô khách biển số 64H-5638 chạy trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương.

 

Khi qua khỏi nút giao Bến Lức, tài xế Hải phát hiện bị Đội 6, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt “bắn tốc độ" nên đã cho xe quay lại để… trốn.

 

Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Long An đã lập biên bản vi phạm đối với tài xế này gồm có hai lỗi: chạy quá tốc độ và quay đầu xe trên đường cao tốc không đúng quy định.

 

Theo quy định hiện hành, hai lỗi này sẽ bị phạt khoảng 2 triệu đồng.

 

Hình ảnh “bắn” tốc độ cho thấy xe này đã chạy tới 116km/giờ trên đường cao tốc trong khi cho phép tối đa chỉ có 100km/giờ.

 

Bạn đọc Nguyễn Thanh Quang đã quay được video chạy ngược chiều này và gửi đến Tuổi Trẻ Online.

 

Theo V.Tr. - T.Tú
Tuổi Trẻ

 

Bình luận
vtcnews.vn