Xem bóng đá phải vui, sao nỡ mỉa mai dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup'

World Cup 2018Thứ Ba, 19/06/2018 16:06:00 +07:00

Chương trình "Nóng cùng World Cup" trên VTV bỗng dưng trở nên quá nóng vì những tranh cãi trái chiều xung quanh những khách mời 9X xinh đẹp.

Ở những nước phát triển có đội tuyển tham dự World Cup từ lâu, các đài truyền hình luôn thực hiện những chương trình đồng hành cùng giải đấu với sự lên sóng của đông đảo nữ giới. Họ có thể là bác sĩ, người mẫu, sinh viên… và không nhất thiết phải am hiểu sâu về bóng đá, thậm chí không cần hiểu gì về bóng đá. Đó là cách các nhà đài làm mềm hóa các chương trình thể thao, vốn nhiều khi mặc định là dành cho nam giới, từ đó tạo sự tương tác, gần gũi hơn cho khán giả.

dan-hot-girl-nong-cung-world-cup-2018-truoc-gio-khai-cuoc-28b1877b

Dàn hot girl tham gia Nóng cùng World Cup 2018. 

Tại Việt Nam, tiếp nối thành công của Nóng cùng World Cup 2014 và Nóng cùng EURO 2016, Nóng cùng World Cup 2018 do Ban Sản xuất các chương trình thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất là chương trình đề cao tính giải trí, không nặng về chuyên môn, khai thác góc nhìn của phái đẹp về bóng đá.

32 cô gái xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, đại diện cho 32 đội tuyển tham gia tranh tài tại World Cup 2018 cứ thế lần lượt lên sóng VTV.

Và như đã nói, 32 mỹ nữ ấy không phải là những chuyên gia. Những nhầm lẫn, thậm chí sự ngô nghê của họ về kiến thức bóng đá là điều hoàn toàn dễ hiểu, thông cảm và dễ chấp nhận. Đôi khi nó là sự đáng yêu mà chương trình mang tới.

Vậy nên, việc mới đây cô gái xinh đẹp Cao Diệp Anh nhầm lẫn giữa các thế hệ của đội tuyển Brazil khi xếp Pele cùng thời với Ronaldo, Ronaldinho đâu có đáng để phải nhận “gạch đá” của dư luận? 

Clip ghi lại những nhầm lẫn của Diệp Anh không chỉ được chia sẻ tại nhiều diễn đàn mạng, mà còn khiến rất nhiều dân mạng tràn vào trang cá nhân của cô để lại bình luận phản đối, chế giễu. Cô gái Tuyên Quang không phản ứng gay gắt những lời chê bai mình, mà đáp trả lại: "Có ai phản đối việc ném đá đâu".

wc9ava_2 3

 Hot girl lên sóng "Nóng cùng World Cup 2018" của VTV.

Sự việc một lần nữa cho thấy, với rất nhiều người dường như đang mặc định, sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp trên sóng truyền hình như Diệp Anh phải là chuẩn mực.

Không, họ cũng là con người, những người trẻ trung năng động và như Messi còn có lúc sút hỏng phạt đền thì hãy nghĩ thế đi để luôn thấy vui vẻ mà thưởng thức trọn vẹn 1 tháng say cùng trái bóng tròn.

Hãy rộng lượng đón nhận họ bởi một chương trình bóng đá, suy cho cùng, chỉ số thành công đến từ số lượng tương tác với khán giả truyền hình. Bóng đá là giải trí, là cảm xúc vui vẻ. Vậy thì, mở rộng thế giới đó cho tất cả mọi người, đâu có gì sai!

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn