Xe VinFast lăn bánh, sẵn sàng đi xuyên Việt

XeThứ Hai, 20/05/2019 21:19:00 +07:00

Hai dòng VinFast là Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 rời Tổ hợp sản xuất VinFast bắt đầu hành trình xuyên Việt nhằm kiểm tra chất lượng theo đúng kế hoạch.

Ngay sau khi VinFast công bố thông tin 58 xe Lux và Fadil chạy thử tại Việt Nam với chặng di chuyển dài từ 176km đến 350km từ Bắc vào Nam, rất nhiều người dân Hải Phòng nhìn thấy xe VinFast chạy thử trên cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện.

dsc06169_sgqw

Hai dòng VinFast là Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 đã rời Tổ hợp sản xuất VinFast bắt đầu hành trình xuyên Việt nhằm kiểm tra chất lượng theo đúng kế hoạch. (Ảnh: Thanh Niên)

2 chiếc xe được trang trí với họa tiết màu đỏ đen, che đi logo chữ "V" của VinFast, trên nóc có dán cờ Tổ quốc. Đây là hành trình nằm trong chiến dịch kiểm thử xe VinFast, nhằm đảm bảo cho xe trải qua những bài kiểm tra đa dạng, ở mọi điều kiện khí hậu, địa hình, giao thông và đặc tính lái xe.

Ngoài 2 chiếc xe này, VinFast sẽ còn kiểm thử trên 56 chiếc xe khác theo các yêu cầu địa hình khác nhau như đường đèo dốc, đường cát, ngập nước... trong các điều kiện thời tiết thông thường và kém thuận lợi. Được biết, lái xe tham gia thử nghiệm đều là các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Magna Steyr (đối tác danh tiếng thế giới đến từ Áo) và của VinFast.

Trước đó, từ ngày 20/3, VinFast đưa xe đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục trên thế giới để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Với sự đầu tư nghiêm túc, VinFast đang tiên phong trong việc xây dựng những chiếc xe thương hiệu Việt chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang tới trải nghiệm thoải mái cho hành khách ở mọi loại địa hình khác nhau.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn