Xe tải tông nhau, 3 người thương vong

Thời sựChủ Nhật, 20/03/2016 07:29:00 +07:00

Chiếc xe tải phóng đi với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một xe tải khác chạy cùng chiều khiến một người chết, 2 người khác bị thương nặng.

(VTC News) - Chiếc xe tải phóng đi với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một xe tải khác chạy cùng chiều khiến 3 người thương vong.

Khoảng 16h ngày 19/3, tại đường tránh vành đai phía Tây thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (đoạn gần bến xe phía Nam) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.
Người dân tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 47C – 05.141 do tài xế Nguyễn Trọng Vũ (22 tuổi, trú tại xã Hoà Phú, thành phố Buôn Ma Thuột) điều khiển đang chạy theo hướng Đắk Lắk - Đắk Nông với tốc độ rất cao thì xảy ra tai nạn với với một xe tải khác cùng chiều mang BKS 47P – 2194, do tài xế Lê Minh Ánh (45 tuổi, hiện là lái xe của Công ty TNHH xây dựng cầu đường Hoàng Nam) điều khiển.
 Người dân đưa nạn nhân từ cabin ra ngoài tại hiện trường Ảnh:Thanh Hải
Cú tông mạnh khiến đầu chiếc xe 47C – 05.141 bẹp giúm, tài xế Vũ kẹt cứng trong cabin với chấn thương nặng vùng đầu, tử vong tại chỗ.

2 người ngồi cùng xe với Vũ là anh Y Sem Kbuôr (24 tuổi) và anh Y Phân Niê (24 tuổi, cùng trú tại xã Hoà Phú, TP.Buôn Ma Thuột) được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch.
Riêng tài xế xe ô tô tải của Công ty TNHH xây dựng cầu đường Hoàng Nam biến mất khỏi hiện trường vụ tai nạn.
 Lực lượng dùng xe cẩu để tách 2 xe ra Ảnh:Thanh Hải
Đầu xe tải bẹp lún sau cú tông mạnh tại hiện trường Ảnh:Thanh Hải
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Buôn Ma Thuột có mặt kiểm tra hiện trường và huy động lực lượng cùng phương tiện để tách xe tải đưa thi thể nạn nhân Vũ ra khỏi cabin xe. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ vụ tai nạn trên.

Video: Cố vượt xe buýt, xe tải cán chết người

Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn