Xe tải tông 2 mẹ con chết thảm: Ngày sinh nhật đau thương

Thời sựThứ Năm, 31/03/2016 04:20:00 +07:00

Tài xế gây tai nạn khiến 2 mẹ con chết thảm xế khai không hề biết gì nên vẫn cho xe tiếp tục lưu thông.

(VTC News) - Đi đón con về để mua đồ làm sinh nhật, chị Nga và cháu Quỳnh không may bị xe tải cán chết thương tâm.

Sáng 31/3, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự tài xế Trần Quốc Hoàng (39 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin) để làm rõ tình tiết liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong trên đường đường Hồ Chí Minh.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Hoàng khai nhận thời điểm xảy ra vụ tai nạn mình không hề hay biết vụ việc. Chạy được hơn 2 km thấy nhiều người dân chỉ tay vào đuôi xe nói gì đó nên tài xế mới dừng lại kiểm tra. Khi biết thông tin mình vừa gây tai nạn tài xế đã quay lại hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn do xe tải gây ra.
Hiện trường vụ tai nạn do xe tải gây ra - Ảnh:Thanh Hải

Sáng cùng ngày, gia đình anh Phạm Ngọc Thức (chồng của chị Nga, trú tại phường Đoàn Kết, TX Buôn Hồ) đang tiến hành lo hậu sự cho 2 nạn nhân xấu số.

Trong căn nhà mái bằng chưa đầy 20m2, người đàn ông như đang cố gồng mình chống chọi với nỗi đau mất vợ và đứa con gái duy nhất.

"Khi tôi hay tin, tôi cố gắng chạy đến thật nhanh và cầu mong vợ con vẫn không bị sao...Khi đến nơi nhìn thấy vợ nằm trên vũng máu tôi chỉ biết òa khóc", anh Thức nghẹn lòng nói.

Trao đổi PV VTC News, bà Pháp (mẹ ruột chị Nga): "Nga nó nói, đi đón bé Quỳnh đi học về rồi chở đi mua đồ để làm sinh nhật cho con bé, nhưng chưa về đến nhà thì xảy ra sự việc, sao ông trời lại cướp con, cướp cháu tôi đi".

 Bà ngoại bé Quỳnh òa khóc và xem lại những chữ viết của cháu - Ảnh:Thanh Hải

Cô giáo Trần Thị Oanh (giáo viên chủ nhiệm lớp bé Quỳnh, trường Tiểu học Võ Thị Sáu) chia sẻ: "Quỳnh là một cô bé ngoan hiền, có thành tích học tập tốt. Tuy mới học lớp 1 nhưng bé rất biết quan tâm đến bạn bè trong lớp. Khi tôi hay tin bé Quỳnh bị tai nạn, tôi không thể tin nổi, mất mát đối với anh Thức là quá lớn”, cô Oanh nói.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 30/3, trên tuyến đường Hồ Chí Minh thuộc thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong thương tâm.
Gia đình làm lễ tang cho 2 mẹ con chị Nga.

Vào thời điểm trên, chị Võ Thị Nga điều khiển xe gắn máy mang BKS 47C1- 142.71 chở theo con gái Phạm Thị Diễm Quỳnh (6 tuổi) lưu thông theo hướng Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột.

Khi đến phường An Bình, thị xã Buôn Hồ thì xảy ra va chạm cùng xe tải mang BKS 47C - 092.54 đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến chị Nga cùng con gái ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Riêng tài xế xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường, nhưng sau đó bị lực lượng công an thị xã Buôn Hồ đuổi theo bắt giữ.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn