Xe tải nổ lớn, bốc cháy trong đêm

Thời sựThứ Năm, 20/10/2011 06:14:00 +07:00

(VTC News) - 22h20 tối 19/10, chiếc xe tải đang nhận những kiện hàng cuối cùng, cánh cửa vừa đóng lại thì một tiếng nổ vang lên sau đó là khói và lửa.

(VTC News) - Lúc 22h20 tối 19/10, chiếc xe tải đang nhận những kiện hàng cuối cùng, cánh cửa vừa đóng lại thì một tiếng nổ vang lên sau đó là khói và lửa bốc cháy dữ dội...

Vào thời gian trên, chiếc xe tải hạng nặng BKS 60L - 6715 - thuộc HTX vận tải Biên Hòa, đang dừng trước cổng Đại lý vận tải 128 đường Gò Công (P.13, Q.5, TPHCM), công nhân đang bốc những kiện hàng cuối cùng lên xe và chuẩn bị lăn bánh đi Vũng Tàu.


Bất ngờ một tiếng nổ vang lên, ngọn lửa bốc cháy từ giữa kho hàng hóa của xe, những công nhân có mặt và người dân sinh sống khu vực liền nhanh chóng ra tay dập lửa nhưng do thiếu dụng cụ chuyên nghiệp, ngọn lửa bén phải các chất dễ cháy nên gây khó khăn cho lực lượng tại chỗ.

 Lực lượng CS PCCC Q.8 chữa lửa trong đêm - ảnh: H.C

Nhận tin báo, lực lượng CS PCCC chuyên nghiệp Q.8 có mặt với 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ. Các thùng xe được mở toang, vòi rồng tiếp cận phun xịt trực diện, đám cháy dần được khống chế và dập tắt hẳn.

Theo ước tính, thiệt hại ban đầu lên đến 1 tỉ đồng. Được biết, Đại lý vận tải 128 Gò Công là nơi tiếp nhận hàng hóa các loại của khách hàng ký gởi, sau đó tổ chức dùng xe ô-tô đưa hàng về đến nơi hành khách yêu cầu.
Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn