Xe tải lật, dân tranh nhau 'hôi của' quyết liệt

Thời sựThứ Sáu, 29/07/2011 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chiếc xe tải bị lật, hoa quả tung tóe, người dân địa phương đã tranh nhau “hôi của” vô cùng quyết liệt...

(VTC News) - Sau khi chiếc xe tải bị lật nghiêng, hoa quả tung tóe, những người dân địa phương đã tạo nên một cảnh tượng tranh nhau “hôi của” vô cùng quyết liệt…

Khoảng 5h30 sáng 28/7, xe ô tô tải mang BKS 47P-2149 chạy theo hướng Nam-Bắc, khi đến Km 648 QL1A thuộc xóm 16, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch thì bị lật nghiêng giữa đường khiến toàn bộ thùng hàng chứa hoa quả đổ tung tóe.

Xe chở hoa quả bị lật giữa đường, hàng chục người đã xông vào hôi của

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, hàng chục người dân địa phương sống ven QL1A đã xông vào "hôi của", lượm lặt hoa quả để về ăn và mang ra chợ bán tạo nên một cảnh hỗn độn, và gây cản trở cho nhiều phương tiện giao thông qua lại khu vực này gây tắc nghẽn hàng giờ.


Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình, huyện Bố Trạch sau đó đã có mặt để điều tiết giao thông và nhanh chóng gọi xe cứu hộ cùng lực lượng bốc dỡ hàng hóa để giải phóng hiện trường.

Vụ tai nạn trên không có thiệt hại về người, ước tính thiệt hại ban đầu do xe tải và số hàng hóa bị hư hỏng, bị mất lên tới hàng chục triệu đồng.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan Công an huyện Bố Trạch giải quyết theo thẩm quyền.

Sông Gianh
Bình luận
vtcnews.vn