Xe tải đánh võng 'như điên', 2 phụ nữ chết thảm

Thời sựThứ Ba, 24/05/2011 01:03:00 +07:00

(VTC News) - Các nhân chứng cho biết, trước khi hất tung người, chiếc xe tải trên đã phóng như điên và liên tục đánh võng như giữa chốn không người.

(VTC News) - Chiếc xe tải phóng như điên, liên tục lạng lách trên đường đã đâm chết một người và làm một người khác bị thương…

Khoảng 7 giờ 55 phút ngày 24/5, trên đường ĐT 641, đoạn qua cầu Chùa, thôn Tân Hòa, xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên), xe tải mang biển số 78K - 3761 (chưa rõ người điều khiển) của Doanh nghiệp Tuấn Tú lưu hành từ huyện Đồng Xuân đi Tuy An, khi đến địa điểm trên đã đâm vào sau xe máy do chị Trần Thị Lan (45 tuổi) ở thôn Tân Hòa, xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân, điều khiển; đồng thời đâm tiếp vào đuôi xe đạp do chị Nguyễn Thị Thao (49 tuổi), ở cùng thôn Tân Hòa, điều khiển và kéo lê cả hai xe khoảng 20m.

Người dân địa phương đau buồn bên xác của chị Trần Thị Lan (thôn Tân Hòa). Ảnh: Hoàng Vân

Hậu quả chị Trần Thị Lan chết tại chỗ, chị Nguyễn Thị Thao bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy An.

Các nhân chứng cho biết, trước khi hất tung người, chiếc xe tải trên đã phóng như điên và liên tục đánh võng như chốn không người, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Vụ việc đang được Công an huyện Đồng Xuân điều tra.

Theo người dân địa phương, từ đầu tháng 5/2011 đến nay, tại khu vực này đã xảy ra ít nhất ba vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết và nhiều người bị thương và hiện đang là điểm “đen” về tai nạn giao thông.

Hoàng Vân
Bình luận
vtcnews.vn