Xe tải bốc cháy trên đèo, 92 xe máy bị cháy theo

Thời sựThứ Tư, 06/04/2011 12:39:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 5 giờ ngày 5/4, tại khu vực đèo Lò Xo, chiếc xe tải BKS 33H-6558 bỗng dưng bốc cháy, thiêu rụi hoàn toàn 92 chiếc xe máy.

(VTC News) - Khoảng 5 giờ ngày 5/4, tại khu vực đèo Lò Xo thuộc địa phận xã Đak Man (huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum), xe tải BKS 33H-6558 đang lưu thông theo hướng TP. Đà Nẵng lên TP. Kon Tum bỗng tự phát hỏa thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa là 92 chiếc xe máy.

Những người đi đường phát hiện đã nhanh chóng báo sự việc với Công an huyện huyện Đak Glei. Mặc dù đơn vị này đã cử hàng chục cán bộ chiến sỹ, phối hợp với người dân xung quanh tập trung chữa cháy nhưng vì xe có chứa nhiều chất dẫn cháy nên ngọn lửa đã bùng to thiêu rụi toàn bộ phần đầu chiếc xe tải cùng toàn bộ hàng hóa là 92 chiếc xe máy. Thông tin ban đầu thiệt hại ước tính khoảng 3 tỷ đồng.

 Hiện trường vụ cháy

Bàng hoàng vì vừa thoát chết trong gang tấc và cũng trong tâm trạng xót xa nhìn tài sản, hàng hóa bị bà hỏa thiêu rụi, anh Nguyễn Văn Sự (47 tuổi, quê ở Hà Nội), tài xế xe kể lại: "Tại tỉnh Quảng Nam tôi đã cho kiểm tra xe nhưng không phát hiện dấu hiệu hỏng hóc. Khi xe đến vị trí trên, tôi có nghe tiếng nổ tí tách phía sau và xe  bỗng nhiên bốc cháy".

Vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.

Yến Viễn


Bình luận
vtcnews.vn