Xe sang đi vào đường cấm, húc ngã 2 xe máy rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Năm, 12/01/2017 08:07:00 +07:00

Tài xế điều khiển xe BMW X6 đi vào đường cấm bị CSGT ra hiệu dừng xe, tài xế không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy và va quẹt vào hai xe mô tô.

Đêm 11/1, Công an TP Mỹ Tho cho biết, đơn vị này đã tiến hành tạm giữ xe và giấy phép lái xe của ông Nguyễn Văn Lắm (56 tuổi) ngụ xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, là chủ một doanh nghiệp xây dựng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, khi tổ CSGT thuộc Đội CSGT công an TP Mỹ Tho đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trước cổng trường tiểu học Lê Qúy Đôn trên đường Tết Mậu Thân, thuộc phường 4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì phát hiện ô tô hiệu BMW X6 BKS 63A-039.51 do ông Lắm điều khiển đi vào đường cấm nên ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe.

Khi bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, ông Lắm cố tình thổi không đúng cách nên buộc phải đi vào bệnh viện lấy máu kiểm tra

Khi bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, ông Lắm cố tình thổi không đúng cách nên buộc phải đi vào bệnh viện lấy máu kiểm tra 

Ông Lắm không những không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy. Khi chạy đến đường Ấp Bắc rẽ ra hướng Trung Lương, chiếc xe sang va quẹt vào xe mô tô BKS 63H5-1924 do một người phụ nữ điều khiển cùng chiều làm người này té xuống đường.

Sau đó, ông Lắm tiếp tục bỏ chạy đến ngã tư đường Ấp Bắc giao nhau với đường Đống Đa, tiếp tục húc vào xe mô tô BKS 63B4-454.64 do một cô giáo điều khiển cùng chiều.

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên phương tiện qua lại khu vực này gặp khó khăn

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên phương tiện qua lại khu vực này gặp khó khăn 

Chứng kiến vụ việc, những người tham gia giao thông quá bức xúc nên chặn chiếc xe này lại bàn giao cho CSGT.

Khi CSGT tiến hành đo nồng độ cồn, ông Lắm cố tình thổi không đúng cách nên không đo được, buộc lực lượng chức năng phải đưa ông Lắm vào bệnh viện lấy máu xét nghiệm.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, CSGT đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính ông Lắm với các lỗi: điều khiển xe ô tô đi vào đường cấm, có nồng độ cồn trong máu.

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên phương tiện qua lại khu vực này gặp khó khăn.

Trao đổi với PV, ông Lắm cho biết, mình là chủ một doanh nghiệp xây dựng, vừa đi hội họp về, xe của ông có giá trị trên 3 tỷ đồng. Khi bị CSGT ra hiệu dừng xe ông tưởng CSGT kêu đi nên không dừng lại (!).

Video: Ô tô phóng ẩu, húc ngã xe máy rồi tăng ga bỏ chạy

 

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn