Xe ôm truyền thống và GrabBike cầm gạch đánh nhau giữa phố Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 28/07/2017 11:27:00 +07:00

Bất chấp sự can ngăn của nhiều người, tài xế xe ôm truyền thống và GrabBike vẫn lao vào ẩu đả, dùng gạch ném nhau.

Video: Xe ôm truyền thống và GrabBike lại đánh nhau giữa phố Hà Nội

      

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh xe ôm truyền thống và GrabBike cầm gạch đánh nhau giữa phố.

Theo tim hiểu, vụ việc xảy ra vào trưa 27/7 tại khu vực trước cổng bến xe Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong đoạn video, tài xế xe ôm truyền thống (áo trắng) cùng nam thanh niên mặc áo GrabBike không hiểu vì lý do gì đã lao vào đánh nhau, sau đó nam thanh niên mặc áo GrabBike còn dùng gạch ném về phía nam tài xế xe ôm.

20374793_498865993786345_700319659230075_2om5qe4ga7j4b

Hình ảnh tài xế xe ôm và Grabbike đánh nhau trên phố Hà Nội. (Ảnh chụp màn hình) 

Chỉ đến khi nhiều người chứng kiến can ngăn, cả hai người này mới dừng ẩu đả. Rất may vụ việc không làm ai bị thương.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần ý kiến đều cho rằng hành vi của 2 người trong clip là không nên, dù có chuyện gì cũng phải bình tĩnh để giải quyết, không nên lao vào đánh nhau.

Liên quan đến vụ việc trên,  trả lời VTC News, một lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, khả năng 2 bên xảy ra xô xát nhẹ,  không trình báo công an nên đơn vị không nắm được vụ việc.

Được biết,  đây không phải lần đầu xảy ra tình trạng này. Mới đây nhất, ngày 1/7, một người đàn ông chạy xe ôm trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã cầm gậy rượt tài xế GrabBike chạy náo loạn cả khu phố, không cho người này đón khách.

Đa phần, những vụ việc này xuất phát từ việc tranh giành khách và đến nay vẫn chưa có biện pháp giải quyết.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn