Xe mới tốn ít xăng của Yamaha có giá từ 27,4 triệu VND

XeThứ Hai, 12/11/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Mạnh hơn nhưng ngốn ít xăng hơn, phiên bản mới của Yamaha Jupiter vừa có mặt trên thị trường Việt Nam với giá từ 27,4 triệu đồng.

(VTC News) – Mạnh hơn nhưng ngốn ít xăng hơn, phiên bản mới của Yamaha Jupiter vừa có mặt trên thị trường Việt Nam với giá từ 27,4 triệu đồng.

Yamaha Jupiter Fi mới có hai phiên bản RC và Gravita. Đây là thế hệ thứ 5 của Jupiter tại Việt Nam kể từ lần đầu tiên có mặt trên thị trường vào năm 2001.

Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ giúp mẫu xe này trở lại thời hoàng kim sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”.

Jupiter Fi mới có giá từ 27,4 triệu đồng. 
So với phiên bản hiện tại, Jupiter Fi được hé lộ là gần như lột xác hoàn toàn từ thiết kế tới công nghệ động cơ. Tuy nhiên, điểm mới nhất nằm ở động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 115 cc có trang bị phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí.

Đây là dòng xe số đầu tiên của Yamaha ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử giúp động cơ vận hành mạnh mẽ hơn 20% nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Việc áp dụng công nghệ phun xăng điện tử vào các dòng xe chiến lược như Nouvo, Nozza hay Jupiter được Yamaha kỳ vọng sẽ giúp cải thiện sự cạnh tranh với các đối thủ đến từ Honda hay Piaggio trong bối cảnh xăng dầu đắt đỏ hiện nay.

Jupiter RC Fi có 4 màu đỏ, đen, trắng, vàng với giá 27,4 triệu đồng, cao hơn trước 2 triệu đồng còn Jupiter Gravita Fi có 4 màu: trắng, đỏ, da cam, đen với giá 28,9 triệu đồng đắt hơn trước 1,1 triệu đồng.

Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn