Xe Mercedes-AMG GT không được trang bị hệ thống gương chiếu hậu?

Kinh tếThứ Bảy, 11/03/2017 15:46:00 +07:00

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra tại Thụy Sỹ, Mercedes-AMG đã chính thức giới thiệu chiếc concept Mercedes-AMG GT.

Mẫu concept mới được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 nhằm mục đích kỷ niệm 50 năm ra đời của bộ phận Mercedes-AMG.

Phiên bản 4 cửa của chiếc GT là mẫu xe thứ 3 mà Mercedes-AMG độc lập phát triển. 

Mercedes-AMG-GT-1

 Phiên bản 4 cửa của chiếc GT là mẫu xe thứ 3 mà Mercedes-AMG độc lập phát triển. 

Ý tưởng ra đời của Mercedes-AMG GT Concept là một mẫu sedan hạng sang 4 cửa kiểu sáng coupe. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, Mercedes-AMG GT Concept còn là một sản phẩm phô diễn công nghệ trong tương lai của Mercedes-AMG nói riêng hay Mercedes-Benz nói chung.

Mercedes-AMG-GT-3

 Ý tưởng ra đời của Mercedes-AMG GT Concept là một mẫu sedan hạng sang 4 cửa kiểu sáng coupe. 

Mercedes-AMG GT Concept được xây dựng chủ yếu từ các vật liệu như như nhôm, thép cường lực hay sợi nano, carbon.

Với một thân xe bằng hợp kim nhôm và khung gầm được gia cường bằng thép siêu cứng, GT4 Concept nhẹ hơn các mẫu xe sử dụng cùng kết cấu. Ngoài ra, hệ thống treo độc đáo cũng sẽ khiến GT4 trở nên khác biệt so với các sản phẩm khác của AMG.

Mercedes-AMG-GT-4

Mercedes-AMG GT Concept được xây dựng chủ yếu từ các vật liệu như như nhôm, thép cường lực hay sợi nano, carbon. 

Mercedes-AMG GT Concept vẫn sở hữu riêng cho mình những thiết kế không lẫn vào đâu được. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng dạng LED, lưới tản nhiệt 6 cạnh với logo Mercedes-Benz cỡ lớn, hệ thống lưới tản nhiệt còn trở nên bắt mắt hơn với việc sử dụng các thanh dọc, cản trước thiết kế hầm hố tích hợp hốc hút gió.

Mercedes-AMG-GT-8

 

Trong khi đó phần đuôi xe được tạo điểm nhấn bởi hệ thống đèn hậu dạng LED thiết kế mỏng, ống xả đơn tích hợp vào chính giữa cản sau.

Một điểm đáng chú ý trên Mercedes-AMG GT là việc xe không được trang bị hệ thống gương chiếu hậu. Và có thể Mercedes-AMG sẽ bố trí rất nhiều camera xung quanh xe để cung cấp những hình ảnh tổng thể một cách đầy đủ nhất cho người lái.

Mercedes-AMG GT Concept sử dụng hệ thống la-zăng được thiết kế lạ mắt, tích hợp phanh gốm AMG và kẹp phanh sơn màu vàng tương phản.

Mercedes-AMG-GT-705

 

Mercedes-AMG GT Concept được trang bị công nghệ “EQ Power+” – hệ động lực hybrid hiệu năng cao”. Hệ thống động cơ của xe bao gồm 01 động cơ xăng V8 4.0L Biturbo kết hợp một động cơ điện đặt sau sản sinh công suất tổng lên đến 805 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Theo nhà sản xuất, Mercedes-AMG GT Concept có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 3 giây.

Minh Hải (Theo Carscoops)(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn