Xe máy va chạm xe khách, 2 người Trung Quốc thiệt mạng

Thời sựThứ Bảy, 03/02/2018 07:31:00 +07:00

Hai người mang quốc tịch Trung Quốc đi trên xe máy va chạm với một xe khách trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, khiến cả 2 thiệt mạng.

Chiều 2/2, ông Trần Xuân Phú, Trưởng Công an huyện Yên Khánh (tỉnh Ninh Bình) cho biết, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 2 người nước ngoài (quốc tịch Trung Quốc) thiệt mạng.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 2/2, trên tuyến Quốc lộ 10, đoạn qua địa bàn xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách BKS 35B-006.21 đang chạy trên Quốc lộ 10, hướng TP Ninh Bình đi huyện Kim Sơn, khi đến địa điểm trên bất ngờ va chạm với chiếc xe máy BKS 35Y1-037.71 chạy hướng ngược lại, do một người đàn ông nước ngoài cầm lái chở theo một người.

Va chạm với xe khách, 2 người Trung Quốc đi xe máy tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người Trung Quốc tử vong.

 Sau vụ tai nạn, cả 2 người đi trên xe máy ngã ra đường và tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, đầu xe ô tô khách cũng bị hỏng bên lái.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an huyện Yên Khánh đã có mặt để bảo vệ hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn.

Bước đầu, cả 2 nạn nhân được xác định là người Trung Quốc. Do có yếu tố nước ngoài nên vụ việc đã được chuyển cho Phòng PC45, Công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn