Xé lưới đội vô địch Malaysia, Phan Văn Đức tặng bàn thắng cho mẹ

Thể thaoThứ Năm, 01/03/2018 07:59:00 +07:00

Tiền vệ Phan Văn Đức coi bàn thắng trong trận SLNA vs Johor Darul Ta'zim là món quà tặng mẹ và người hâm mộ.

Phan Văn Đức có bàn thắng đầu tiên trong màu áo SLNA ở mùa giải 2018 với pha lập công vào lưới Johor Darul Ta'zim. Bàn thắng của tuyển thủ U23 Việt Nam góp phần giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại nhà vô địch Malaysia với tỉ số 2-0.

"Trước khi vào trận đấu HLV nói rằng em cứ thoải mái đá, không áp lực và em cũng rất quyết tâm. Bàn thắng hôm nay em muốn dành tặng mẹ và người hâm mộ", Phan Văn Đức chia sẻ sau trận đấu.

"Qua 2 trận đấu, em cũng đặt ra mục tiêu và học hỏi được rất nhiều. Không phải riêng em mà tập thể đội đều chơi tốt."

Video: Highlight SLNA 2-0 Johor

Việc giành 3 điểm trước Johor giúp SLNA soán ngôi đầu bảng H AFC Cup của chính đối thủ này. Hiện tại, đương kim vô địch cúp quốc gia đang có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, ghi 4 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. HLV Nguyễn Đức Thắng một lần nữa nhấn mạnh tới yếu tố tinh thần khi nói về chiến thắng.

"Trước trân đấu tôi nói với các cầu thủ rằng đừng tự đặt áp lực cho bản thân. Hôm nay cầu thủ của tôi thi đấu với tinh thần thoải mái, cống hiến cho khán giả", ông cho biết.

HLV Đức Thắng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò khi đánh bại 1 đối thủ rất mạnh của khu vực Đông Nam Á. Trong đó, thủ môn Lê Văn Hưng nhận được những lời động viên sau khi thể hiện tốt ở 2 trận đấu đầu tiên bắt chính cho CLB.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn