Xé lòng nhìn vợ bị xe container cán chết

Thời sựThứ Năm, 11/10/2012 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Vụ tai nạn bất ngờ đã cướp đi sinh mạng người vợ ngay trước mắt người chồng. Người đàn ông gục ngã ôm xác vợ khóc thảm thương.

(VTC News) - Vụ tai nạn bất ngờ đã cướp đi sinh mạng người vợ ngay trước mắt người chồng. Nhiều người không cầm được nước mắt khi người chồng ôm xác vợ khóc thảm thương.

Vụ việc xảy ra vào lúc 17 giờ, chiều ngày 11/10, trên đường Lê Văn Khương đoạn qua ấp Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Thông tin ban đầu vào thời điểm trên, ông Phạm Minh Tài sinh năm 1961 điều khiển xe gắn máy BKS 67N - 0263 chở vợ là bà Võ Thị Bưởi sinh năm 1962 lưu thông trên đường Lê Văn Khương theo hướng từ Gò Vấp đi Hóc Môn.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe lưu thông đến địa điểm trên thì bị xe container BKS 60C – 013.61 kéo theo rơ-mooc BKS 61R – 000.53 loại 40 feet lưu thông cùng chiều chạy phía sau trờ tới.

Cú va chạm mạnh khiến ông Tài loạng choạng ngã ra đường, bà Bưởi bị hất văng rơi vào vòng bánh xe container.

Do sự cố xảy ra quá đột ngột khiến tài xế xe container không kịp xử lý đã để bánh xe cán ngang người khiến bà Bưởi tử vong tại chỗ.

Chứng kiến cái chết đầy bất ngờ của người vợ khiến ông Tài sợ hãi, ngất lịm một hồi rồi tỉnh dậy ôm xác vợ kêu gào thảm thương. Rất đông người đi đường, người dân quanh khu vực không kìm nổi nước mắt.

“Hai vợ chồng ông Tài có cuộc sống rất khó khăn, mặc dù tuổi đã cao nhưng hai vợ chồng vẫn cố lặn lội từ An Giang lên Sài Gòn để tìm việc làm kiếm thêm thu nhập nuôi đàn con đang ăn học ở quê.

Bà Bưởi là lao động chính trong gia đình, ông Tài thì thường xuyên đau ốm, bệnh tật” - chị Hải một người cùng quê cho biết.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT huyện Hóc Môn có mặt để phong tỏa, xử lý hiện trường.

Đến 20 giờ cùng ngày hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong, giao thông bình thường trở lại.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn