Xe LEAD mới mua bị trộm, được đền ngay xe mới

XeThứ Bảy, 07/11/2015 06:42:00 +07:00

Lần đầu tiên một mẫu xe máy bán ra tại Việt Nam tặng khách hàng gói bảo hiểm khủng, bồi thường tương ứng nếu chẳng may chiếc xe bị trộm, cướp, cháy nổ, tai nạn

(VTC News) - Lần đầu tiên một mẫu xe máy bán ra tại Việt Nam tặng khách hàng gói bảo hiểm khủng, bồi thường nếu chẳng may chiếc xe bị trộm, cướp, cháy nổ, tai nạn...

Honda LEAD được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản với 2 loại phân khối 50cc và 80cc, trải qua 33 năm tồn tại và phát triển. Tại Việt Nam, kể từ khi được chính thức giới thiệu vào năm 2008, LEAD luôn nằm trong top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất.

Nhắc đến Honda LEAD không thể không nhắc đến những tiện ích vượt trội như cốp chứa đồ dung tích lớn 37 lít, cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu size L cùng nhiều vật dụng cá nhân khác, đây được coi là một trong những điểm mạnh nổi trội giúp chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, nhất là  phái nữ.
 

Khách hàng mua xe LEAD trong tháng 11 được nhận gói bảo hiểm đền xe nếu bị trộm, cướp, tai nạn...
Ngoài ra, việc mở yên và mở nắp bình xăng cũng tiện lợi với chỉ một nút bấm thông minh. Honda LEAD còn được tích hợp hệ thống phanh kết hợp Combi Brake và công tắc chân chống bên, gia tăng thêm tính tiện ích và an toàn cho người sử dụng.

“Trái tim” của LEAD cũng liên tục được cải tiến và nâng cấp. Phiên bản mới nhất đã sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP 125cc. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop với khả năng tự động ngắt động cơ khi xe dừng lại quá 3 giây và khởi động lại êm ái mà không cần ấn nút khởi động.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 1 triệu chiếc xe LEAD được trao tới tay khách hàng. Nhằm đánh dấu cột mốc đặc biệt này, từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015 (căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn bán lẻ tại HEAD), Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Quà chính hiệu cho mốc 1 triệu” dành cho những khách hàng khi mua xe LEAD trước cuối tháng này.

Cụ thể, đó là quyền lợi đặc biệt dành cho người mua xe máy của Honda Việt Nam (HVN), được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) trong các trường hợp: với tổn thất gây ra bởi cướp, mất trộm có chứng cứ, tai nạn, cháy, nổ, tử vong, thành viên sẽ được bồi thường 100% giá bán lẻ của HVN đề xuất của HVN. Trường hợp tổn thất do mất không rõ nguyên nhân, thành viên được bồi thường 80% giá bán lẻ của HVN đề xuất.

An Thái
Bình luận
vtcnews.vn