Xe khách tranh nhau vượt tông chết 5 người: Tài xế nói lời xin lỗi từ trại giam

Thời sựThứ Năm, 14/05/2015 10:19:00 +07:00

Trong trại giam, tài xế gây tai nạn trên cầu Ba Si khiến 5 người chết ở Trà Vinh nói lời xin lỗi gia đình các nạn nhân.

Trong trại giam, tài xế gây tai nạn trên cầu Ba Si khiến 5 người chết ở Trà Vinh nói lời xin lỗi gia đình các nạn nhân. 

Phạm Văn Phương (38 tuổi) - tài xế hãng xe Thanh Thủy, người gây tai nạn trên cầu Ba Si (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đã bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Làm việc với cán bộ điều tra, Phương khai vào sáng 7/5, anh ta xuất bến từ TP Trà Vinh đi Sài Gòn. Xe của Phương luôn bám theo sau xe khách của hãng Kim Hoàng trên suốt đoạn đường từ bến đến cầu Ba Si.

Cán bộ điều tra làm việc với tài xế Phạm Văn Phương. Ảnh cơ quan công an cung cấp 

Khi qua cầu này, Phương phát hiện xe của hãng Kim Hoàng thắng gấp, nên phải bẻ lái lấn sang trái. Ôtô này quẹt vào phần đuôi xe khách phía trước và tông liên tiếp vào nhiều xe gắn máy đi ngược chiều khiến 4 người chết tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

"Tôi không có ý định vượt qua xe Kim Hoàng và cũng không có ý đua với họ, lúc nào cũng chạy phía sau”, tài xế Phương khai.

Theo Phương, khi xảy ra tai nạn, anh ta xuống xe thì thấy nhiều người nằm trên đường, máu chảy lênh láng. Tài xế này định đưa một cháu bé đi cấp cứu, nhưng có nhiều người bất bình, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Sau đó, Phương nhờ người chở đến trụ sở công an trình diện.

"Tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến các gia đình nạn nhân, mong họ tha thứ… Chỉ vì sơ suất, xử lý không kịp tình huống dẫn đến tai nạn đau lòng. Người nhà tôi cố gắng khắc phục hậu quả để làm vơi bớt đau buồn cho gia đình những người gặp nạn”, tài xế Phương nói trong trại tạm giam.

Video: Xe mất phanh gây tai nạn thảm khốc

Nguồn: Minh Anh(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn